FBANG SEA EC 2021:SBTC Esports “nhẹ nhàng” đến chung kết với chiến thắng áp đảo

SBTC Esports đã không làm người hâm mộ thất vọng khi có màn chiến thắng áp đảo trước MBR để tiến vào chung kết.

Ngày 16/01 vừa qua, FBANG SEA EC 2021 diễn ra trận bán kết cuối cùng ở nội dung nam với SBTC Esports (SE). Đại diện cuối cùng của Việt sẽ đối đầu cùng Mighty Beasts Regiment (MBR) để xác định chủ nhân tấm vé bước vào chung kết. Đến với trận đấu này, SE đang có phong độ hủy diệt với thành tích đứng đầu bảng B. Về phía MBR, mọi trọng trách được đặt lên vai Radians khi anh được fan Indonesia gọi là Faker Đông Nam Á.

Ván 1 SE 1-0 MBR

Ở ván đầu tiên, SE sử dụng đội hình sát thương với quân bài “dị” Morgana nằm trong tay Kiral. Trong khi đó, MBR lựa chọn đội hình mang thiên hướng chống chịu và bảo kê các vị trí chủ lực trong giao tranh. Nhưng ván đấu đi vào thế một chiều sau đó, SE áp đảo MBR hoàn toàn với 15-5 điểm hạ gục cùng dàn trụ 1 ở phút thứ 7.

Cấm chọn ván 1 SBTC Esports

Từ đây, MBR không còn cơ hội để lật ngược ván cờ khi chênh lệch 13 nghìn tiền ở phút 11. Và rồi, SBTC Esports kết thúc ván đấu nhanh chóng ở phút 14 với chỉ số hạ gục hủy diệt 28-5. Xuyên suốt trận đấu, SE không phạm bất kỳ sai lầm nào để đối phương khai thác.

Kết quả ván 1 SBTC Esports

Ván 2 SE 2-0 MBR

Đến với ván 2, mọi thứ không còn dễ dàng đối với SE khi MBR sở hữu 2 con bài sát thủ mạnh là Zed trong tay Radians và Rengar của ALVEZ. Ván đấu vẫn giữ được thế cân bằng cho đến phút thứ 8 với lượng mạng và tiền không chênh lệch. Tuy nhiên, July là nạn nhân bị MBR khai thác triệt để với 4 lần lên bảng đếm số.

Cấm chọn ván 2 SBTC Esports

Phút thứ 10, MBR đã quét sạch SE trong pha giao tranh 4vs4 ở đường dưới. Sau đó, MBR vươn lên dẫn trước về lợi thế khi ăn được các tài nguyên quan trọng. Điểm nhấn của trận đấu là pha tổ chức ăn Rồng Ngàn Tuổi ở phút 18. SE quét sạch MBR khi dồn họ vào vị trí không thuận lợi, công đầu thuộc về T3. Với bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi và Baron, SBTC Esports đã chấm dứt ván đấu ở phút 21 với điểm hạ gục 16-16.

Kết quả ván 2 SBTC Esports

Ván 3 SE 3-0 MBR

Ở ván 3, MBR dường như xuống tinh thần sau trận thua mặc dù có nhiều lợi thế trong tay. Kiral đã có chiến công đầu ở phút thứ 4, đây là điềm báo về một ván hủy diệt nửa của SE. Phút thứ 6, SE nắm toàn bộ lợi thế với dàn trụ ngoài, chênh lệch 6 nghìn tiền.

Cấm chọn ván 3 SBTC Esports

Đến phút 13, SE đã có đường lính siêu cấp đầu tiên và bùa Baron, mặc cho sự chống trả yếu ớt từ MBR dưới thềm trụ. Sau đó, SE đã hạ gục MBR nhanh gọn với tỉ số 3-0 chung cuộc. Như vậy, đại diện đến từ Việt Nam sẽ là đội bước tiếp vào vòng chung kết. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 16/01.

Kết quả ván 3 SBTC Esports

Khác với các trận tứ kết và bán kết, trận chung kết diễn ra theo hình thức Bo7. Đồng thời, tiền thưởng giành cho đội vô địch là 8.000 USD, đội á quân nhận được 4.000 USD, đội hạng 3 – 4 sẽ lần lượt nhận được 2.000 USD và 1.000 USD. Cùng theo dõi SBTC Esports trong trận đấu chung kết sắp tới!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?