FF Advance Server OB23: Cách tải Free Fire và chơi thử nghiệm

Cách tải Free Fire Advance Server, máy chủ thử nghiệm của tựa game FF để trải nghiệm bản cập nhật OB23 với nhiều tính năng hấp dẫn mới.

Free Fire Advance Server OB23: Những điều cần biết

Advance Server là một máy chủ thử nghiệm (Server Test) của Free Fire do chính Garena phát triển. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng của bản cập nhật mới trước khi chúng được đưa vào server chính thức.

Từ ngày 10/7 - 15/7, Garena đã bắt đầu cho phép người chơi đăng ký Máy chủ thử nghiệm Free Fire OB23. Việc đăng ký đang được thực hiện thành hai giai đoạn, giai đoạn đầu tiên là từ ngày 10 đến ngày 15 tháng 7 năm 2020 và ngay sau khi giai đoạn thứ hai bắt đầu từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 7 năm 2020.

Bản cập nhật FF OB23 sắp sửa ra mắt game thủ

Sau khi kết thúc giai đoạn 1, người chơi đăng ký Advance Server sẽ có thể tải về và chơi Free Fire trên máy chủ thử nghiệm.

Dưới đây là hướng dẫn để game thủ đăng ký trải nghiệm trước phiên bản OB23 của Free Fire.

Bước 1:  Truy cập máy chủ thử nghiệm Free Fire:  Free Fire Advance Server

*Máy chủ thử nghiệm của Free Fire chỉ cho phép đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

- Bước 2:  Đăng nhập bằng Facebook. Điền các thông tin cần thiết.

- Bước 3: Click Download APK Free Fire OB23 Advance Server và sau đó cài đặt như bình thường, bạn cũng cần cho phép thiết bị cài đặt file từ nguồn không xác định bằng cách điều hướng đến Settings =

- Bước 4: Bước 6: Sau khi hoàn tất cài đặt, hãy khởi động và bắt đầu chơi Free Fire OB23 trên máy chủ thử nghiệm bằng cách đăng nhập tài khoản Facebook mà bạn đã đăng ký.

Sau khi tiến hành đăng ký, game thủ có thể tải xuống  bất cứ lúc nào từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 7 năm 2020. Hãy nhớ rằng máy chủ thử nghiệm này chỉ mở trong 8 ngày trong khoảng thời gian từ ngày 16 đến 23 tháng 7 năm 2020.