Vì fan art quá đẹp, Riot chớp lấy ý tưởng kết hợp Agents của Valorant làm skin LMHT

Ý tưởng từ fan đã vô tình làm cho Dev của Riot Games thực hiện sự kết hợp thú vị giữa 2 tựa game này.

Valorant kể từ khi ra mắt đến nay đã khiến cho giới game thủ quan tâm rất nhiều, đặc biệt là các game thủ FPS đã sẵn sàng tạm dừng các game đang chơi như CS:GO, PUBG, Call of Duty để chuyển sang trải nghiệm nó. Giữa LMHT và Valorant có điểm chung đặc biệt chính là cả 2 game đều được phát triển từ Riot Games và các nhân vật có những nét tương đồng với nhau. Chính vì đó mà fan của 2 dòng game này đã nghĩ ra một ý định “độc đáo” đó là sử dụng Agents của Valorant để làm skin của Liên Minh Huyền Thoại.

Các Developer của Riot Games đã nhận ra ý kiến này khá hay và họ cũng đã bắt tay vào việc để tạo hình cho các skin mới. Hai Game Director của Valorant và LMHT là Riot Ziegler và Riot Meddler đã có những trao đổi với nhau trên mạng xã hội và điều đó đã khiến cho các fan cảm thấy phấn khích.

Nhận thấy 2 nhân vật này đã có sự bắt tay với nhau thì cộng đồng game thủ đã nêu lên những “ý tưởng” mới cho Riot Games nên làm trang phục nào cho tướng nào như Brimstone x Gangplank, Cypher x Twisted Fate, Ashe x Sova và hàng loạt các nhân vật khác nữa. Sắp tới có lẽ những ý tưởng này sẽ sớm trở thành hiện thực vì chúng rất khả thi, ngoài ra chính điều này sẽ giúp cho Valorant càng ngày được nhiều người biết đến vì lượng người chơi LMHT là rất đông đảo.