FIFA Online 4: Cách sở hữu thẻ ICON Moment FO4

ICON The Moment là thẻ mùa giải đặc biệt bắt trọn khoảnh khắc thi đấu đỉnh cao nhất của những huyền thoại bóng đá vĩ đại.

Kể từ ngày 22/9, các HLV sở hữu ICONS từ +5 trở lên và ICON TM Coin đã có thể chuyển đổi trực tiếp sang ICON TM có thể giao dịch mà không phải thông qua thao tác đổi trung gian từ ICONS sang ICON TM không thể giao dịch.

Đối với các HLV đang sở hữu ICON TM không thể giao dịch, FC Online sẽ gửi cho các HLV số lượng vé đổi lại ICONS +5 tương ứng với số lượng cầu thủ ICON TM không thể giao dịch mà các HLV đang sở hữu.

Game sẽ giới hạn 3 lần đổi từ ICONS +5 trở lên sang ICON TM không thể giao dịch. Cụ thể, sau khi cập nhật hoàn tất, các HLV đổi từ ICONS +5 trở lên sang ICON TM không thể giao dịch sẽ cần 1 vật phẩm để hỗ trợ chuyển đổi sang ICON TM không thể giao dịch là hợp đồng ICON TM, vật phẩm này sẽ được bán trong Shop (giới hạn 3 lần mỗi tài khoản) và có thể mua bằng BP. Vì vậy, các HLV hãy cân nhắc kỹ trước khi muốn chuyển từ ICONS sang ICON TM không thể giao dịch.

***

Từ ngày 31/5/2023, thẻ mùa giải Icon The Moment (ICON TM) sẽ chính thức xuất hiện trong FIFA Online 4 với 23 huyền thoại trong bản cập nhật The Moment Big Update. Đúng như tên gọi, đằng sau tấm thẻ lộng lẫy là khoảnh khắc vĩ đại, tạo nên tên tuổi, sự nghiệp của những huyền thoại.

Thẻ ICON TM: Những ngôi sao có chỉ số cao nhất trong FO4

Cách sở hữu thẻ ICON TM

Chỉ có 1 cách duy nhất để lấy được ICON TM là thông qua tính năng giao dịch cầu thủ. Mỗi ICONS +5 sẽ đổi được ICON TM không thể giao dịch của chính cầu thủ .

ICON TM sẽ có 2 loại: ICON TM có thể giao dịch trên thị trường chuyển nhượng và ICON TM không thể giao dịch trên thị trường chuyển nhượng. ICON TM có thể giao dịch sẽ có đầy đủ các tính năng như nâng cấp hoặc mua bán trên thị trường chuyển nhượng, còn ICON TM không thể giao dịch sẽ không thể thực hiện nâng cấp hoặc mua bán.

ICONS từ cộng 6 trở lên sẽ đổi được ICON TM không thể giao dịch cùng với một lượng ICON TM Coin nhất định, tùy thuộc vào cấp thẻ cầu thủ

ICON TM Coin được dùng để kết hợp cùng ICON TM không thể giao dịch để đổi ra ICON TM có thể giao dịch. Tùy từng cầu thủ mà số ICON TM Coin yêu cầu sẽ khác nhau và tỷ lệ trao đổi sẽ thành công 100% chứ không có thất bại.

Ngoài ra, các HLV có thể chuyển đổi ICON TM không thể giao dịch trở về lại ICONS +5 với vé đổi lại ICONS +5.

Các thẻ ICONS TM đáng chú ý nhất

Thẻ Steven Gerrard ICON TM

Theo ý kiến của một số tuyển thủ, streamer, Steven Gerrard chính là ICON TM được đánh giá cao nhất. Huyền thoại của Liverpool đã được nâng cấp chỉ số, đồng thời sở hữu 2 chân 5/5. Anh đã trở thành một cầu thủ cực kỳ toàn diện và có thể thi đấu ở tất cả các vị trí trên hàng tiền vệ.

Thẻ Michael Ballack ICON TM

Không chỉ sở hữu thể hình cao to và bộ chỉ số hoàn hảo, Michael Ballack còn là mẫu tiền vệ xông xáo, luôn có mặt ở những điểm nóng, cả trong tấn công và phòng ngự. Những cú sút uy lực vẫn sẽ là thương hiệu của tiền vệ người Đức.

Thẻ Thierry Henry ICON TM

Thierry Henry ITM chính là tiền đạo sở hữu tốc độ cao nhất trong FIFA Online 4. Cùng với kỹ thuật, khả năng dứt điểm thượng hạng bằng cả 2 chân và di chuyển đầy bất ngờ, siêu sao từng thi đấu cho Arsenal và Barcelona hoàn toàn có thể trở thành tiền đạo số 1 của game trong thời gian tới.

Thẻ Johan Cruyff ICON TM

Johan Cruyff ITM chính là cầu thủ có chỉ số cao nhất của FIFA Online 4. Tốc độ, sự khéo léo và thông minh trong lối chơi của huyền thoại người Hà Lan giúp ông có thể dễ dàng xuyên phá bất kỳ hàng thủ nào.

Thẻ Rio Ferdinand ICON TM

Ngôi vị CB số 1 của FO4 nhiều khả năng sẽ đổi chủ sau khi Rio Ferdiand ICON TM xuất hiện trong game. Bên cạnh sức mạnh, tốc độ cùng kỹ năng phòng ngự đều ở mức rất cao, chưa kể thẻ ICON TM và ICON của trung vệ người Anh đều sở hữu AI vô cùng thông minh, chọn vị trí vô cùng chính xác trong phòng ngự.