FIFA Online 4: Huyền thoại MU được tri ân với 1 mùa thẻ đặc biệt, nhưng cộng đồng lại bất ngờ phản ứng cực mạnh!

Không ít game thủ FIFA Online 4 cho rằng NPH đang thiên vị cho "gà cưng" Beckham so với nhiều cầu thủ huyền thoại khác của làng bóng đá thế giới.

Mới đây, trang chủ của FIFA Online 4 Việt Nam đã công bố 1 thông tin khiến cộng đồng tranh cãi nảy lửa. Đó chính là việc huyền thoại MU và tuyển Anh David Beckham có được mùa thẻ đặc biệt sau ICONS với tên gọi Nostalgia (NTG) dành riêng cho sự hoài niệm của các fan MU cho tiền vệ hào hoa này. Với mùa thẻ này, game thủ FIFA Online 4 có thể sở hữu Beckham với giá rẻ hơn đáng kể.

FIFA Online 4: Huyền thoại MU được tri ân với 1 mùa thẻ đặc biệt, nhưng cộng đồng lại bất ngờ phản ứng cực mạnh! - Ảnh 1.

Mùa thẻ tri ân đặc biệt này sẽ có mặt vào ngày 15/3/2021

Với những ai là fan của MU cũng như tiền vệ điển trai này thì đây là thông tin quá vui, tuy nhiên không ít game thủ đang cho rằng phía NPH đã quá ưu ái cho Beckham. Bởi lẽ còn rất nhiều danh thủ, huyền thoại của làng túc cầu khác cũng cần được tri ân.

- Đề nghị mang luôn Torres, Yaya Toure, Xavi, Iniesta, Xabi Alonso, Lahm... vào tri ân luôn nhé "Gà Rán"!

- Là có một mình ông Beck này thôi hả :))) còn hoài niệm về những người khác thì sao?

- Hoài niệm thì có nhiều lắm. Mong Garena ra thêm mùa tri ân Xavi, Iniesta và các cầu thủ khác nữa.

- Có vẻ thiên vị nhỉ, vì fan MU quá đông chăng?

- Cả 1 mùa thẻ mới, có duy nhất 1 cầu thủ à? Chơi kỳ vậy.

FIFA Online 4: Huyền thoại MU được tri ân với 1 mùa thẻ đặc biệt, nhưng cộng đồng lại bất ngờ phản ứng cực mạnh! - Ảnh 2.

Rất nhiều game thủ FIFA Online 4 muốn sở hữu Beckham, nhưng ra riêng 1 mùa thẻ chỉ duy nhất tiền vệ này khiến nhiều người cảm thấy chưa thỏa đáng

Tuy nhiên, có lẽ một số game thủ FIFA Online 4 quên rằng phải mất rất nhiều thời gian và công sức thì EA mới có được bản quyền Beckham cho tựa game của mình. Không những thế, số tiền bản quyền hình ảnh của huyền thoại này cũng là kỷ lục thế giới ở thời điểm hiện tại với con số 40 triệu bảng Anh. Vậy nên việc Beckham được ưu ái cũng là điều đã được dự báo từ trước.

FIFA Online 4: Huyền thoại MU được tri ân với 1 mùa thẻ đặc biệt, nhưng cộng đồng lại bất ngờ phản ứng cực mạnh! - Ảnh 3.

Bộ chỉ số tiệm cận ICONS của phiên bản Nostalgia ở mức thẻ +5

Chưa kể, việc ra mùa thẻ mới của Beckham cũng tạo điều kiện cho nhiều game thủ có thể sở hữu cầu thủ được yêu thích hàng đầu thế giới với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mùa ICONS. Nhiều huyền thoại đã có các mùa thẻ khác nhau để tạo ra sự lựa chọn cho game thủ FIFA Online 4, còn Beckham hiện tại chỉ có duy nhất mùa thẻ ICONS mà thôi.

Còn về việc tri ân và tạo ra những mùa thẻ mới cho các danh thủ như Torres, Xavi, Iniesta... thì có lẽ là chuyện của tương lai.

Ảnh: Internet