FIFA Online 4: Team Color nào được tăng tốc độ nhiều nhất trong thời điểm hiện tại?

Tốc độ là điều quan trọng trong FO4, thế nên hôm nay Mọt Game tui đây sẽ tìm ra cho bạn team color nào có tốc độ nhanh nhất trong thời điểm hiện tại nhé!

Trong FIFA Online 4 (FO4) việc xây dựng đội hình ngày càng trở nên mạnh hơn để chiến thắng các người chơi khác là điều vô cùng quan trọng. Thế nhưng, để tìm cho mình được các cầu thủ hoặc các team color (cùng CLB hoặc Quốc gia với nhau) chất lượng hoặc giá thành hợp lý thì điều này không phải ai cũng biết. Ngoài ra, đây cũng là tựa game mà tốc độ đóng một vai trò gần như quan trọng nhất, thế nên đa số người chơi đều chú trọng đến việc lựa chọn cầu thủ có những chỉ số tốc độ, tăng tốc tốt nhất có thể. Thậm chí có thể là cả đội hình đều "buff" tốc cho nhau cực kỳ cao mà khó ai chạy lại. Hãy cùng Kênh Tin Game tui đây tìm hiểu xem đó là đội hình nào nhé.

Theo đó, đây là đội hình xây dựng khả năng có thể buff được tốc độ một cách tối ưu nhất. Cụ thể, hiệu ứng buff tốc độ và tăng tốc này được áp dụng lên tất cả các cầu thủ có trong đội hình chứ không phải là thiên về chọn lựa những cầu thủ nhanh nhất trong trò chơi để mang vào đội hình. Và Kênh Tin Game mang tới cho bạn đội hình có thể đáp ứng được điều này chính là đội hình xứ Wales hay gọi vui là "xứ Bale".

Team-Color-nào-được-tăng-tốc-độ-nhiều-nhất-trong-thời-điểm-hiện-tại-1.jpg

Đầu tiên, khi nhìn vào hiệu ứng khi cộng thêm của 11 cầu thủ của xứ Wales, các bạn có thể thấy các cầu thủ mang quốc tịch này sẽ có được chỉ số ovr +3, tăng tốc +2, tốc độ +1 (thực tế là tốc độ +4, tăng tốc +5). Ngoài ra, nếu bạn không thích xây dựng theo lối trên, thì bộ khung cộng thêm 8 cầu thủ của đội tuyển xứ Wales 2022 cũng đem lại một hiệu ứng rất xịn xò về tốc độ.

Team-Color-nào-được-tăng-tốc-độ-nhiều-nhất-trong-thời-điểm-hiện-tại-2.jpg

Cụ thể trên hình, việc chỉ số tăng tốc + 3 và tốc độ +3, một mốc khá ngon mà không phải đội tuyển nào cũng có được. Điều này làm cho các người chơi yêu thích tốc độ nhanh cảm thấy thích thú hơn trong việc lựa chọn đội hình. 

Team-Color-nào-được-tăng-tốc-độ-nhiều-nhất-trong-thời-điểm-hiện-tại-3.jpg

Ngoài ra , nếu bạn muốn tối ưu đội hình nhanh hơn nữa thì chỉ việc sử dụng các cầu thủ trong đội của mình ở mức thẻ +5 trở lên( chỉ số ovr +2). Đồng thời, bạn cũng có thể tiếp tục gia tăng thông số này ở phần đào tạo cầu thủ CLB với việc tăng thêm tăng tốc +2 và tốc độ +2 nữa. Việc chọn HLV cũng rất quan trọng và cần thiết, Kênh Tin Game khuyên bạn nên sử dụng Daniel ( với các đội hình 4-3-1-2, 5-2-3, 4-2-1-3) để có thêm hiệu ứng giúp tốc độ và tăng tốc nhanh hơn.

Sau cùng, với các bước trên tổng điểm tăng tốc và tốc độ mà đội đội hình color (tuyển xứ Wales) này nhận được cho các vị trí sẽ là tốc độ +11, tăng tốc +12.

Để nắm được những thông tin quan trọng về FIFA Online 4, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!