FIFA Online 4: Tưng bừng đón sinh nhật lần thứ 5 bằng chương trình giao lưu với dàn khách mời khủng

Chương trình chào đón sinh nhật lần thứ 5 của FIFA Online 4 vô cùng hoành tráng và vui nhộn.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của FIFA Online 4, nhà phát hành ra mắt một chương trình gameshow giao lưu vui nhộn để mang đến dành cho cộng đồng người chơi. Theo đó, chương trình sẽ có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng, đồng thời cũng là những cây hài trong làng Streamer điển hình như Độ Mixi, Rambo, Bomman, Thầy Giáo Ba, Cris Devil Gamer, Vodka Quang, Ốc Vô Địch, Lê Khôi. Với những khách mời trên chắc chắn sẽ có những màng vui nhộn hết mình, các bạn hãy cùng chờ đón nhé!

Gameshow_fo4.jpg

Lịch phát sóng Gameshow cụ thể

  • Tập 1: Phát sóng lúc 19h00 ngày 15/06/2023
  • Tập 2: Phát sóng lúc 19h00 ngày 20/06/2023

Dàn khách mời siêu lầy

đội-xạnh-fo4.jpg

Đội áo xanh bao gồm Độ Mixi, Rambo, Bomman, Ốc Vô Địch, tạo nên tổ đội chuyên sử dụng cái đầu, luôn phân tích, tính toán kỹ lưỡng trước khi tham gia bất kì trò chơi nào, dù cho kết quả cho thấy “tính cũng như không”

đội-hồng-fo4.jpg

Đội áo áo hồng bao gồm Cris Devil Gamer, Vodka Quang, Lê Khôi, Thầy Giáo Ba. Tổ đội này chơi theo hệ chuyên “Võ Mõm”, năng lực tuy bình thường nhưng khả năng hù dọa thì không ai sánh bằng.

Các thử thách thú vị của chương trình

Chương trình diễn ra ở 2 tập khác nhau, sẽ có 2 đội chơi sẽ cùng trải qua 3 hạng mục để giành lấy chiến thắng.

  • Thử thách nhân phẩm: 2 đội sẽ cùng nhau tập hợp đủ 18 cầu thủ, sau đó trải qua 3 thử thách nhân phẩm và nâng cấp đội hình với vòng quay. Đội nào có tổng chỉ số của 18 cầu thủ cao hơn là đội giành chiến thắng.
  • Thử thách chiến lược: 2 đội sẽ thi đấu với nhau ở chế độ Giả Lập Xếp Hạng, sử dụng cái đầu của mình để giành chiến thắng.
  • Thử thách kỹ năng: 2 đội sẽ sử dụng kĩ năng FO4 đã tôi luyện bấy lâu của mình để tìm ra người chiến thắng


Dưới đây là một số hình ảnh cười ra nước mắt với những tình huống, diễn biến trong Chương trình Sinh nhật 5 tuổi FIFA Online 4.

guc-nga-fo4.jpg
đô-mixi-fo4.jpg
giải-trí-fo4.jpg

Với những màn đùa giỡn kèm theo những trận cười hết nấc, chương trình còn có rất nhiều tình tiết hấp dẫn mà các kháng giả nhất định không được bỏ lỡ. Các bạn hãy cùng Kênh Tin Game đón xem Gameshow Sinh nhật 5 tuổi FIFA Online 4 sẽ được công chiếu trên các kênh sóng của FIFA Online 4 nhé!