ĐTQG LMHT Việt Nam “lỡ hẹn” với Road to Asian Games 2022 tại Macau

Khá đáng tiếc khi NHM chưa thể thấy được sự kết hợp của những tuyển thủ trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Để quảng bá cho vòng thi đấu chính thức tại Đại hội Thể thao châu Á 2022 - Asian Games 2022, sự kiện Road To Asian Games 2022 (viết tắt là RDAG) sẽ được diễn ra từ ngày 15/06 đến ngày 22/06 tại Macau, Trung Quốc. Các quốc gia & vùng lãnh thổ tham dự sẽ chia làm 4 khu vực thi đấu bao gồm: Tây Á, Trung & Nam Á, Đông Nam Á và Đông Á.

Dẫu vậy, ĐTQG LMHT Việt Nam đã không thể sang Macau đúng hạn do vấn đề về VISA. Theo nhiều nguồn tin thì ĐTQG Việt Nam sẽ phải thi đấu online và không được phát sóng trực tiếp.

Thêm một lần nữa vấn đề VISA gây trở ngại cho các tuyển thủ LMHT Việt Nam
Thêm một lần nữa vấn đề VISA gây trở ngại cho các tuyển thủ LMHT Việt Nam

Mới đây, trên fanpage của Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình của ĐTQG LMHT Việt Nam tại RDAG 2022. Theo đó, ĐTQG Việt Nam không kịp hoàn thành thủ tục để tham dự giải đấu.

“ĐTQG LMHT Việt Nam lỡ hẹn với RDAG 2022 tại Macau

Mặc dù đã rất nỗ lực trao đổi và xử lý các phát sinh với BTC RDAG 2022 tại Macau nhưng vì một số lý do, ĐTQG LMHT Việt Nam đã không kịp hoàn thành các thủ tục để tham dự RDAG 2022.

Hội đồng huấn luyện quốc gia môn TTĐT sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan đến quá trình chuẩn bị và các hoạt động thi đấu tập huấn của ĐTQG LMHT Việt Nam trong thời gian tới.

Hãy tiếp tục theo dõi, đồng hành và cổ vũ ĐTQG LMHT Việt Nam hướng tới Asiad 19 vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm nay nhé!” – Fanpage VIRESA đăng tải.

ĐTQG LMHT Việt Nam lỡ hẹn với RDAG 2022
ĐTQG LMHT Việt Nam lỡ hẹn với RDAG 2022

Mặc dù giải đấu này không ảnh hưởng đến việc tham dự Asian Games 2022 của ĐTQG Việt Nam nhưng đây rõ ràng là một sự tiếc nuối dành cho các tuyển thủ. Đặc biệt là Slayder khi đây là lần thứ 3 anh chàng này lỡ hẹn với một giải đấu quốc tế. NHM vẫn chưa thể được nhìn thấy sự kết hợp giữa những tuyển thủ ngôi sao trong đội hình ĐTQG Việt Nam.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.