Fish bật khóc nức nở sau lời tâm sự của mẹ, Lai Bâng trải lòng về hành trình trưởng thành đầy chông gai của Saigon Phantom

Sau khi nghe những lời tâm sự từ những người mẹ, Fish (Cá) đã cực kỳ xúc động và anh chàng luôn tự tin nhí nhố trên sóng trực tiếp đã rơi lệ.

Saigon Phantom chính thức trở thành đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam thi đấu tranh huy chương tại SEA Games 31 sắp tới. Đây là một niềm tự hào lớn đối với đội tuyển này và từng thành viên còn rất trẻ tuổi của "Bóng ma Sài Thành". Mới đây, trong buổi talkshow cùng 3 chàng trai Lai Bâng, Fish và Yiwei, khán giả đã được nhìn thấy những góc khuất chưa từng được tiết lộ từ những game thủ GenZ này.

Fish bật khóc nức nở sau lời tâm sự của mẹ, Lai Bâng trải lòng về hành trình trưởng thành đầy chông gai của Saigon Phantom - Ảnh 1.

Buổi talkshow được dẫn dắt bởi MC "quốc dân" Phương Thảo

Là một buổi trò chuyện vui vẻ, tất cả đều không ngại ngần chia sẻ, trả lời những câu hỏi được đông đảo khán giả quan tâm. Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là đoạn video chia sẻ niềm tự hào của phụ huynh các tuyển thủ Saigon Phantom. Sự lo lắng cho tương lai khi biết con mình theo nghiệp game thủ, âm thầm ủng hộ cũng như niềm tự hào khi chứng kiến cậu con trai thành công đã thực sự mang lại nhiều cảm xúc. Nghe những lời tâm sự của mẹ, Cá đã bật khóc vì xúc động, đây là lần hiếm hoi mà một game thủ tự tin, năng động như anh chàng này rơi nước mắt.

Fish bật khóc nức nở sau lời tâm sự của mẹ, Lai Bâng trải lòng về hành trình trưởng thành đầy chông gai của Saigon Phantom - Ảnh 2.

Fish rơm rớm nước mắt khi nghe lời tâm sự của mẹ mình

Fish bật khóc nức nở sau lời tâm sự của mẹ, Lai Bâng trải lòng về hành trình trưởng thành đầy chông gai của Saigon Phantom - Ảnh 3.

Sau đó, tuyển thủ này đã bật khóc vì quá xúc động

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý trong buổi talkshow đặc biệt này chính là những chia sẻ của Lai Bâng. Đội trưởng của Saigon Phantom cho biết đã gặp phải áp lực lớn trong quá trình thay máu đội hình khi những Zeref, BronzeV lui về sau và trao cơ hội cho những tân binh vừa tròn 18 tuổi, thiếu nhiều kinh nghiệm là Fish, Yiwei và sau này là cả Khoa.

Những ngày mới thay đổi đội hình, Khoa phải tập chơi trợ thủ bởi đây là lần đầu tiên anh chàng này thi đấu ở vị trí mới, tương tự là Yiwei ở đường Caesar. Áp lực lớn đè nặng lên vai khi đang là em út bỗng trở thành đội trưởng dẫn dắt đàn em. Cùng với đó đó là những chỉ trích từ phía người hâm mộ sau những thành tích không tốt. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ, động viên từ những người anh đi trước, Lai Bâng đã biến áp lực thành động lực và những gì họ đã làm được chính là quả ngọt vô cùng xứng đáng.

Fish bật khóc nức nở sau lời tâm sự của mẹ, Lai Bâng trải lòng về hành trình trưởng thành đầy chông gai của Saigon Phantom - Ảnh 4.

Lai Bâng đã chia sẻ về những áp lực lớn trong giai đoạn giao thoa giữa 2 thế hệ của Saigon Phantom

Sự trưởng thành của Saigon Phantom đã trải qua không hề dễ dàng, họ cũng phải chịu không ít đau đớn vì thất bại, từ những áp lực dư luận... Tuy nhiên sau tất cả, Lai Bâng và các thành viên của đội tuyển này đã nỗ lực tập luyện, trưởng thành và thành công đến như một điều tất yếu.

Mong rằng Saigon Phantom sẽ thi đấu thật tốt tại SEA Games 31 tới và mang về thành tích cao nhất - tấm HCV SEA Games 31 dành cho Liên Quân Mobile nước nhà.

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/fish-bat-khoc-nuc-no-sau-loi-tam-su-cua-me-lai-bang-trai-long-ve-hanh-trinh-truong-thanh-day-chong-gai-cua-saigon-phantom-20220320013910898.chn