LPL Mùa Xuân 2022: Hủy diệt Rare Atom, EDG củng cố lại vị trí của mình trên BXH

EDG đã có một buổi "dạo chơi" trước khi vòng Playoffs khởi tranh.


Highlights trận đấu

Ở ván đấu đầu tiên, EDG hoàn toàn nắm quyền kiểm soát từ sớm khi họ liên tục có những pha di chuyển cùng nhau để mang về những mạng hạ gục nhỏ lẻ cùng với mục tiêu trên bản đồ. Chỉ sau 16 phút thi đấu, EDG đã có tới 4k tiền chênh lệch so với RA.

Phút thứ 23, EDG hủy diệt RA trong giao tranh tổng, tận dụng việc này các thành viên bên phía EDG cũng ăn luôn con Baron đầu tiên của ván đấu. Với một thế trận đã được định đoạt từ sớm và một lượng trang bị lớn trong người các thành viên của EDG, họ dễ dàng bỏ túi ván đấu đầu tiền chỉ sau 29 phút thi đấu.


MVP ván 1 Jiejie

Sang đến ván đấu thứ hai, RA đã có một khởi đầu tốt hơn khi họ có được cho mình 2 con rồng sau 15 phút thi đấu. Tuy vậy các điểm hạ gục giữa hai bên đều không có và chỉ đến phút 25 mới có 2 người phải lên bảng từ cả hai đội. 

Phút thứ 33, Jiejie cướp được rồng từ tay các thành viên bên RA. Có được bùa lợi Baron, EDG dần lấy đi các trụ ngoài của RA và cũng có luôn cho mình linh hồn rồng để tiếp tục gia tăng ngưỡng sức mạnh của cả đội. Phút thứ 35, xạ thủ của RA có pha di chuyển lỗi và ngay lập tức bốc hơi sau 1 combo của Leblanc trong tay Scout. Mất đi chủ lực, RA không còn khả năng chống chọi lại EDG và chấp nhận để thua sau 36 phút thi đấu.


MVP ván 2 Scout

Trận thắng trước RA ngày hôm nay sẽ giúp các thành viên bên phía EDG cảm thấy thoải mái hơn trước khi vòng Playoffs bắt đầu. Tuy vậy họ vẫn cần phải cân nhắc lại về cách thi đấu của mình nếu vẫn muốn duy trì ngôi vị quán quân của mình tại mùa giải này.