Fnatic hoàn tất đội hình Valorant với bản hợp đồng mang tên Chronicle

Fnatic gần đây đã thông báo rằng họ vừa ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Gambit Esports Valorant, Timofey "Chronicle" Khromov nhằm chuẩn bị cho chiến dịch VCT 2023 sắp tới.

Fnatic đã chính thức hoàn tất đội hình Valorant của mình với bản sau khi chiêu mộ Initiator người Nga, Timofey "Chronicle" Khromov. Tuyển thủ 20 tuổi này cùng với những người chơi còn lại trong đội hình Gambit Esports đã nổi lên và để lại dấu ấn với cộng đồng Valorant sau màn trình diễn đầy xuất sắp của họ xuyên suốt chiến dịch 2021.


Cụ thể, Gambit đã giành chiến thắng trong sự kiện quốc tế đầu tiên mà họ đủ điều kiện tham dự, VCT Stage 3 Masters Berlin, trước khi xếp thứ hai tại Valorant Champions 2021. Vào năm 2022, đội đã sa sút phong độ và bỏ lỡ mọi sự kiện quốc tế. Chronicle và đội của anh ấy cũng bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột vũ trang giữa Nga và Ukraine, vì các cầu thủ phải thi đấu dưới cái tên trung lập M3 Champions trong phần lớn thời gian của mùa giải vừa qua.

Fnatic đã có một chuyến du đấu trong giai đoạn offseason kể từ khi hành trình của đội tại Valorant Champions 2022 kết thúc. Đội đã góp mặt trrong nhiều trận showmatch khác nhau và gần đây đã chơi trong vòng giải đấu sau mùa giải Superdome. Bên cạnh đó, họ cũng đã giới thiệu gương mặt mới là Leo "Leo" Jannesson và sử dụng tuyển thủ đang bị bench là James "Mistic" Orfila tại các sự kiện gần đây trong khi vẫn đang cố gắng thương thảo cho bản hợp đồng với Chronicle.


Leo (thứ hai từ phải sang) gia nhập Fnatic ngay trong giai đoạn tiền mùa giải

Fnatic dường như đang đánh cược vào sức trẻ cho mùa giải sắp tới. Chronicle là bản hợp đồng "già" nhất trong số các bản hợp đồng gần đây của tổ chức ngay cả khi anh mới chỉ tròn 20 tuổi. Mọi cầu thủ trong đội ngoại trừ in-game leader của đội, Jake "Boaster" Howlett, đều dưới 21 tuổi. 

Fnatic là một trong 10 đội thuộc giải đấu do Riot Games hợp tác tại EMEA và sẽ ra mắt đội hình mới trước các đối thủ khác tại giải đấu VCT Kickoff vào tháng 2 ở Brazil. Giai đoạn offseason của Valorant sẽ tiếp tục kéo dài đến đầu tháng 2, vậy nên Fnatic vẫn còn thời gian để thử nghiệm và bổ sung thêm những gương mặt khác cho đội hình.

Line-up hiện tại của Fnatic Valorant như sau: 

  • Jake "Boaster" Howlett
  • Leo "Leo" Jannesson
  • Timofey "Chronicle" Khromov
  • Emir "Alfajer" Beder
  • Nikita "Derke" Sirmitev
  • Jacob "mini" Harris (coach)