Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020: Heavy lên ngôi quán quân, các đội "cửa dưới" khiến nhiều hạt giống vô địch "sợ xanh mặt"

Vòng chung kết của Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 chính thức khép lại với rất nhiều cảm xúc đối với không chỉ những tuyển thủ mà là còn các khán giả theo dõi trực tiếp. Tuyển Heavy đã thành công cướp ngôi vô địch từ V Gaming.

Free Fire luôn nằm trong top những tựa game di động có số lượng người chơi đông đảo bậc nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Giải vô địch của tựa game này cũng vì thế mà thu hút không ít lượng khán giả theo dõi. Đặc biệt với Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020, những trận đấu nảy lửa diễn ra giữa 12 đội tuyển Free Fire mạnh nhất luôn tạo cho người xem nhiều cảm xúc.

Không chỉ có vậy, nhạc phẩm Sinh Tồn Để Chiến Thắng vớisự kết hợp của bộ 3 rapper Datmaniac, ca sĩ Orange và producer Triple D đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nhất là những người được xem trực tiếp tại nhà thi đấu Quân Khu 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020: Heavy lên ngôi quán quân, các đội cửa dưới khiến nhiều hạt giống vô địch sợ xanh mặt - Ảnh 2.

Showmatch Siêu sao thách đấu trước giờ diễn ra ván 1

Sau rất nhiều ván thi đấu căng thẳng, các đội tuyển top đầu chia nhau top 1. Thế trận vô cùng căng thẳng vì số điểm là rất đều nhau. Tưởng chừng như số phận đã an bài, các hạt giống sẽ dễ dàng đạt được chiến thắng mà không mất một chút sức lực.

Thế nhưng tại ván thi đấu thứ 7, khi các đội tuyển "cửa dưới" bị đưa vào thế không còn gì để mất, họ bắt đầu cho thấy sức mạnh tiềm tàng của mình khủng khiếp như thế nào. Lần lượt các ông lớn đều gục ngã từ rất sớm, thậm chí là chưa có cho mình một mạng hạ gục nào cả. Pha giao tranh cuối, đội Phú Quý thậm chí đã có màn đấu sòng phẳng và chiến thắng trước BOX Gaming.

Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020: Heavy lên ngôi quán quân, các đội cửa dưới khiến nhiều hạt giống vô địch sợ xanh mặt - Ảnh 5.

Phú Quý giao tranh cùng với V Gaming, Box Gaming và giành thắng lợi

Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020: Heavy lên ngôi quán quân, các đội cửa dưới khiến nhiều hạt giống vô địch sợ xanh mặt - Ảnh 6.

Rất nhiều nước mắt của các tuyển thủ đã rơi. Họ không thể nghĩ kết cục của mình ở ván thứ 7 lại như thế này

Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020: Heavy lên ngôi quán quân, các đội cửa dưới khiến nhiều hạt giống vô địch sợ xanh mặt - Ảnh 7.

Tuyển thủ lo sợ, đặt hy vọng vào điểm tổng sẽ cứu lấy thành tích

Free Fire Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020: Heavy lên ngôi quán quân, các đội cửa dưới khiến nhiều hạt giống vô địch sợ xanh mặt - Ảnh 8.

Kết quả chung cuộc, Heavy vô địch ĐTST, ngay sau họ là VGaming và Burst The Sky với chênh lệch điểm số chỉ là hàng đơn vị

Các tuyển thủ của Heavy nâng cúp. Giờ đây họ chính là nhà vô địch Free Fire Việt Nam!