Free Fire: Top 5 kỹ năng bị động mạnh nhất trong nhóm nhân vật mới ra mắt năm 2021

Trong năm 2021 Garena đã mang tới cho người chơi Free Fire 10 nhân vật, và dưới đây là 5 nhân vật có kỹ năng bị động tốt nhất.

Kỹ năng nhân vật trong Garena Free Fire được chia làm hai loại riêng biệt là Kích hoạt và Bị động. Một người chơi có thể mang theo một kỹ năng Kích hoạt và 3 kỹ năng Bị động, hoặc mang theo cả 4 kỹ năng Bị động nếu…lười bấm nút Kích hoạt, hoặc đơn giản là thích các kỹ năng Bị động hơn mà thôi.

Free Fire: Top 5 kỹ năng bị động mạnh nhất trong nhóm nhân vật mới ra mắt năm 2021

Ở mỗi bản cập nhật của game thì Garena đều đem tới cho người chơi những nhân vật hoàn toàn mới, đi kèm với đó là chỉnh sửa các kỹ năng của nhân vật cũ để cân bằng sức mạnh của họ. Sau đây Motgame sẽ mang tới cho các bạn danh sách Top 5 nhân vật có kỹ năng Bị động chất lượng nhất mới ra mắt trong năm 2021 này.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Thêm một nhân vật mới với kỹ năng dạng bị động xuất hiện trong Garena Free Fire, liệu Nairi sẽ phù hợp với những bạn đồng hành nào đây?

Thiva

Được ra mắt trong dịp sinh nhật 4 tuổi của Free Fire, Thiva là nhân vật có kỹ năng bị động liên quan tới việc hỗ trợ đồng đội. So với người anh Dimitri thì kỹ năng của Thiva thực tế là hữu dụng hơn, trong khi Dimitri sở hữu kỹ năng Kích hoạt mạnh trên lý thuyết nhưng lại không hiệu quả trong thực chiến.

Kỹ năng của anh chàng DJ có tên Giai Điệu Sinh Tồn. Thông số mới nhất của kỹ năng này ở phiên bản OB31 đó là tăng tốc độ cứu người lên tới tối đa 25%, và người được cứu thành công sẽ hồi phục 40 máu / 5 giây. Thiva có thể được coi là phiên bản nâng cấp của cô nàng y tá Olivia.

Maro

Maro ra mắt trong Garena Free Fire vào giữa tháng 5/2021. Đây là một nhân vật bổ trợ cho những người chơi tấn công tầm xa, cũng như tăng thêm sát thương khi bắn vào những mục tiêu dính hiệu ứng Đánh Dấu.

Kỹ năng Bị động Ưng Tiễn của Maro giúp tăng sát thương theo khoảng cách tối đa 25%, đồng thời tăng sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu lên 3,5%. Với lượng sát thương vốn đã tương đối cao của Súng trường thiện xạ và Súng bắn tỉa thì 25% là một con số đáng kể giúp bạn kết liễu được mục tiêu một cách nhanh chóng hơn.

Leon

Siêu sao bóng rổ Leon được ra mắt trong game ở phiên bản OB30. Đây là một nhân vật cung cấp khả năng hồi phục sau mỗi tình huống giao tranh căng thẳng, với lượng hồi phục không quá đáng kể nhưng cũng tương đối hiệu quả.

Kỹ năng bị động của Leon có tên Ghi Điểm Phút Chót, đúng với hình tượng siêu sao bóng rổ của anh chàng này. Với Ghi Điểm Phút Chót, sau khi thoát khỏi giao tranh 5 giây nó sẽ giúp người chơi hồi phục tới 30 Máu ở cấp độ cao nhất.

Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono - với nguyên mẫu là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, mới đây đã bị giảm sức mạnh ở OB31, liệu cái tên nào đủ sức thay thế anh đây?

Otho

Cũng cùng ra mắt trong phiên bản OB30 giống Leon nhưng xuất hiện trong game trước hai tuần là nhân vật Otho. Với background là Kỹ Sư Nghệ Thuật, Otho cung cấp cho người chơi khả năng phát hiện địch thủ, nhưng với cơ chế khác Moco hay Clu.

Kỹ năng Vén Màn Bí Ẩn của Otho sẽ giúp người chơi phát hiện những kẻ địch khác xung quanh kẻ địch mà Otho hạ gục. Khoảng cách phát hiện được tăng dần theo cấp độ là 25 / 30 / 35 / 40 / 45 và 50 m. Và tất nhiên đồng đội của Otho cũng sẽ nhận được các thông tin kể trên. Đây là một kỹ năng rất phù hợp với những người chơi cover tầm xa, giúp đồng đội phụ trách bắn tầm gần có thêm nhiều thông tin trước thềm giao tranh hơn.

D-Bee

Là một vũ công chuyên nghiệp, nhân vật D-Bee cung cấp cho người chơi tốc độ và độ chính xác mỗi khi vừa di chuyển vừa tấn công đối thủ. D-Bee ra mắt trong Garena Free Fire từ đầu tháng 6 thuộc phiên bản OB29.

Ở phiên bản OB31 vừa qua D-Bee thậm chí còn được tăng thêm một chút sức mạnh. Cụ thể thì khi vừa di chuyển vừa bắn, Đạn Xuyên Âm sẽ giúp tốc độ người chơi tăng thêm đến 15% và độ chính xác tăng tới đối đa 45%. Kỹ năng này giúp cho D-Bee vừa thoải mái đáp trả đối thủ, vừa có thể tránh né các đòn tấn công nhờ vào lượng tốc độ được gia tăng thêm.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.