FTV thành công "lấy chữ ký" cựu binh Potm và tài năng trẻ Taki

FTV Esports cuối cùng đã chính thức công bố việc đội bổ sung được thêm 2 thành viên chất lượng cựu binh Potm và tài năng trẻ Taki.

Mới chỉ hôm qua, FTV Esports đã công bố với các fan hâm mộ về hai bản hợp đồng mới sẽ giúp team tăng mạnh cả chất và lượng. Theo đó, FTV Esports đã có chữ ký của người đi rừng Văn “Potm” Hữu Bảo và hỗ trợ Đinh “Taki” Anh Tài.

[Đội hình] Công bố thành viên mới
————————————————–
Chúc mừng 2 thành viên mới gia nhập vào FTV là:
– Văn “Potm” Hữu Bảo, anh là một người đi rừng chinh chiến lâu năm tại VCS. Kinh nghiệm của Potm chính là mảnh ghép hoàn hảo đối với một FTV đầy sức trẻ.
– Đinh “Taki” Anh Tài là tuyển thủ trẻ tài năng thi đấu ở vị trí hỗ trợ. Tuy chưa có kinh nghiệm tại VCS nhưng kỹ năng và sức trẻ có thể giúp anh ấy bùng nổ trong các mùa giải sắp tới.
———————————————————————
Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ cho FTV Esports!
#FTVEsports, #FTV, #FapTV

thông báo chính thức trên fanpage của FTV Esports

Mất 2 vị trí đi rừng và hỗ trợ bởi sự ra đi của những cái tên như Trần “Bie” Đức Hiếu, Nguyễn “Milano” Tô Ny và Trần “MeoCon” Thanh Lâm, FTV rõ ràng cần một sự bổ sung nhân lực tương xứng để lấp đi khoảng trống. May thay, Potm và Taki sẽ là sự bổ sung hoàn toàn hợp lý khi Potm là một tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm đã thi đấu ở nhiều đội tuyển khác nhau. Ngược lại, Taki giống như một "nhân tố" bí ẩn sẽ làm mới lối chơi ở vị trí đường dưới bên cạnh xạ thủ Police.

Theo một số nguồn tin thì đây có thể chưa phải là những bản hợp đồng cuối cùng khi có đến 3 tuyển thủ rời khỏi FTV và mới chỉ có 2 vị trí được khỏa lấp mặc dù Trần “Bie” Đức Hiếu và Nguyễn “Milano” Tô Ny đều là 2 tuyển thủ chuyên hỗ trợ.