G2 BrokenBlade: “369 rất mạnh nhưng không cùng đẳng cấp với Bin và Zeus”

Đường Trên của G2 Esports, Brokenblade, đã có những nhận định đáng chú ý về các đối thủ cùng vị trí ở CKTG 2024.

Trong buổi talkshow mới đây cùng streamer IWDominate và HLV YamatoCannon, tuyển thủ BrokenBlade đã đưa ra những cảm nhận về những Đường Trên hàng đầu thế giới hiện tại, bao gồm 369, Zeus và Bin. Trong đó, đánh giá đáng chú ý nhất là việc tuyển thủ G2 nghĩ rằng 369 chưa bao giờ ngang hàng với Zeus và Bin.

369 là một tuyển thủ rất mạnh. Khi bạn đấu với anh ấy, anh ấy sẽ chơi theo phong cách đã định sẵn của mình. Anh ấy sẽ chơi tốt và hiếm khi mắc lỗi. Nhưng khi thi đấu với những người đi đường trên như Bin và Zeus, bạn có thể cảm thấy mình có lợi thế, nhưng họ sẽ làm điều mà bạn không ngờ tới rồi đảo ngược mọi thứ. Có nhiều lúc bạn sẽ tự hỏi ‘chuyện gì đang xảy ra vậy’ hay ‘làm thế nào mà anh ấy lại làm được điều đó’. Vi thế Bin và Zeus thực sự ở một đẳng cấp khác“, BrokenBlade chia sẻ.

Brokenblade cũng nhận định Bin đang nhỉnh hơn Zeus một tí dựa vào giải đấu quốc tế gần nhất là MSI 2024, nhưng khoảng cách đó không quá lớn. Tuyển thủ G2 cho biết nếu muốn giành chức vô địch, mục tiêu hàng đầu chính là nhắm đến những người đi đường trên như Bin và Zeus và vượt qua họ.

Bạn phải liên tục chơi tốt hơn họ. Nếu nhìn vào MSI vừa qua, tôi đã đối đầu với họ một hoặc hai lần. Tôi có thể cầm chân họ trong một hoặc hai trận đầu tiên, nhưng tôi đã bị họ đánh bại ở trận thứ ba. Đây không phải là kết quả mà tôi mong muốn. Nếu muốn giành chức vô địch, phải thắng BO5. Đôi khi bạn có thể gặp may, nhưng điều gì xảy ra sau đó thì lại rất khó đoán“.