G2 caPs đổi tên thành “Faker Slayer” thống trị rank Tây Âu, tuyên chiến T1 trước ngày khai mạc MSI 2023

Dù phong độ có phần chuệch choạc nhưng caPs đang sẵn sàng có màn tái đấu với T1 tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà vào tuần sau.

Chỉ còn đúng một tuần nữa là 2023 Mid-Season Invitational (MSI) sẽ khởi tranh và dường như caPs, ngôi sao sáng nhất của G2 Esports, đang đạt phong độ đỉnh cao. Ngay sau khi bị loại sớm khỏi vòng play-off LEC Mùa Xuân 2023, caPs đã “cày nát” Xếp Hạng Đơn máy chủ Tây Âu để đạt top 1 Thách Đấu được ghi nhận vào hôm qua (24/4). Mùa giải 2023 chứng kiến tỉ lệ thắng của siêu sao người Đan Mạch dao động trên mốc 55%. Nhưng trong vài ngay qua, caPs đang thể hiện tốt để vượt mặt tất cả các cao thủ trên Xếp Hạng Đơn. Đáng buồn là phong độ của anh chàng này đang suy giảm khi toàn thua cả bốn trận gần nhất. Hồi đầu tuần, caPs đã thắng 15/16 rồi có thời điểm sở hữu chuỗi tám chiến thắng liên hoàn.

caPs cũng đổi tên thành “Faker Slayer” như một lời tuyên bố rằng G2 Esports sẽ đánh bại đối thủ hùng mạnh bậc nhất giải đấu, T1, để có lần thứ hai vô địch MSI. Ở thời điểm viết bài, caPs đang xếp hạng tư trên Xếp Hạng Đơn Tây Âu, đạt 1.797 ĐNG với tỉ lệ thắng thua 385-310. Đường giữa của G2 thành công nhất khi chơi các Pháp Sư kiểm soát như Cassiopeia, Annie và Ahri. Có lúc caPs đã thắng liền 13 trận với Cassiopeia, biến tỉ lệ thắng của vị tướng này lên tới 73% sau 56 trận. Ngoài SoloQ, siêu sao này còn có sáu lần sử dụng vị tướng này tại LEC Mùa Xuân 2023, thắng bốn trong số đó. Cả hai lần thất bại còn lại đếu đến từ trận thua tại vòng play-off trước ĐKVĐ MAD Lions.

G2 sẽ đụng độ LOUD vào lúc 22g00 ngày 02/5 tại Vòng 1 Vòng Khởi Động MSI 2023 với tư cách hạt giống số 2 của LEC. Từ giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội được thấy “Faker Slayer” tập luyện và có thể sẽ đương đầu với Faker thật khi T1 di chuyển tới London trong ít ngày tới. Và để hiện thực hóa tham vọng khuất phục Quỷ Vương Bất Tử, trước mắt, G2 cần phải đoạt 1/3 tấm vé bước vào Vòng Sinh Tử để có cơ hội chạm mặt T1 – hạt giống số 2 của LCK đã được đặc cách từ trước.