G2 Esports đã có được Rekkles từ đại kình địch Fnatic

G2 Esports được cho là đã có được chữ ký của Rekkles sau khi tuyển thủ này chia tay Fnatic theo dạng chuyển nhượng tự do?

Mùa giải năm nay, G2 Esports đã chia tay Perkz sau khi xạ thủ này muốn quay trở lại vị trí đường giữa quen thuộc của mình. Anh sẽ sớm gia nhập Cloud9 trong thời gian tới, và rạp xiếc trung ương rất cần một Xạ thủ đẳng cấp có thể thay thế cho Perkz, và Rekkles chính là lựa chọn của G2.

Rekkles sẽ là người thay thế Perkz ở vị trí Xạ thủ trong đội hình G2

Theo tờ theshoutcaster, Rekkles đã chính thức gia nhập G2 Esports sau khi trở thành tuyển thủ tự do vào ngày hôm nay. Nguồn tin cho biết ngay sau khi biết tin Yasin "Nisqy“ Dincer trở thành người chơi đường giữa của Fnatic, Rekkles đã quyết định kí hợp đồng với G2. 

Sau sự ra đi của Perkz, G2 đã liên hệ với một vài xạ thủ như Upset và Carzzy. Tuy nhiên, MAD Lions đã từ chối lời đề nghị của G2, còn Upset chỉ là phương án dự phòng nếu G2 không kí được với Rekkles hoặc Carzzy.

Perkz sẽ hội ngộ với Caps ở G2 Esports

Đây sẽ là lần thứ 2 Rekkles rời Fnatic kể từ 2015 để gia nhập một đối thủ khác. Chi tiết bản hợp đồng giữa G2 và Rekkles vẫn chưa được công khai.