G2 Esports xứng đáng là “hoa hậu” thân thiện của LMHT thế giới khi pick tướng theo yêu cầu của fan

Hiếm có đội tuyển nào lại chiều người hâm mộ đến thế.

Mới đây trong một trận đấu của G2 tại LEC, nhà đương kim vô địch MSI 2019 đã dễ dàng có được thắng lợi trước SK Gaming. Đó là một trận đấu G2 đã hoàn toàn áp đảo đối phương với một đội hình siêu dị: Annie đường trên, Tristana mid và Yasuo bot.

Đội hình ngỡ như troll của G2 Esports

Đặc biệt hơn khi Caps bất ngờ thừa nhận rằng anh pick Tristana để đáp ứng yêu cầu của fan. “Ban đầu bọn tôi đã thống nhất là chọn Corki rồi, nhưng mà có một bạn khán giả ở dưới đã giơ tấm biển “Chọn Trist (Tristana) đi Caps ơi!”, thế là tôi pick luôn, có vậy thôi” - Caps chia sẻ sau trận đấu. Việc ban/pick phần lớn do HLV nắm quyền quyết định tùy vào đối thủ và chiến thuật vì nó ảnh hướng rất nhiều đến kết quả trận đấu. Thế mà G2 chiều fan đến mức pick theo mong muốn của họ để NHM có thể được thỏa mãn khi xem G2 thi đấu. Đó là một trong những lí do vì sao G2 luôn là đội tuyển có fan hâm mộ nhất trên thế giới.

Anh chàng may mắn được Caps đáp ứng nguyện vọng

G2 trong mỗi trận đấu đều để lại dấu ấn khiến NHM phải nhớ đến. Hẳn người xem vẫn còn nhớ những lần quảng cáo shop bán đồ của team trong trận đấu, chat all chúc mừng sinh nhật Boss hay tab ra ngoài dùng paint vẽ chữ. Chính những điều đó tạo nên một G2 khác biệt hoàn toàn với các đội khác. Người xem G2 thi đấu không những được chứng kiến những pha thi đấu đẹp mắt, hiệu quả mà còn có những giây phút giải trí, vui vẻ với những pha tấu hài. G2 vẫn luôn thể hiện đúng chất vựa muối của trời Âu.

Wunder dùng paint khi trận đấu vẫn đang diễn ra

Hiện G2 đang thể hiện một phong độ hủy diệt khi vẫn đang đứng đầu BXH với 9 trận thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Hãy tiếp tục cổ vũ cho G2 trong phần còn lại của mùa giải và cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ đội tuyển này ở những trận đấu sắp tới nhé.