G2 Jankos chuẩn bị ghé thăm "quê hương" Việt Nam

Người con xa xứ Jankos sẽ dành 1 tuần để về thăm "quê hương" Việt Nam của anh trước khi hội quân với G2 để chuẩn bị cho mùa giải mới.
G2 Jankos chuẩn bị ghé thăm

Ngày hôm qua, Jankos đã đăng một video trên kênh Youtube cá nhân, trải lòng về 1 năm vừa qua cùng G2 Esports và kế hoạch du lịch. "GIang Văn Cốt" cho biết, anh sẽ có một kỳ nghỉ ở Nhật Bản và Việt Nam.

Cụ thể, Jankos sẽ có 10 ngày vi vu tại Nhật Bản trước khi giành 1 tuần ở "quê hương thứ 2" của mình. Tại đây, G2 cũng nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt không kém gì các fan của SKT hay Phong Vũ Buffalo khi thi đấu ở MSI 2019.

Bản thân Jankos cũng có khá nhiều cảm tình với đất nước Việt Nam. Anh đặt tên cho tài khoản của mình ở sever Việt Nam là "Giang Van Cot", khiến fan Việt vô cùng thích thú. Chia sẻ với người hâm mộ, anh cho biết đây là tên tiếng Việt anh được fan tặng, thấy hay hay nên dùng ở cả sever Việt Nam lẫn Hàn Quốc và sẽ không thay đổi.

G2 Jankos chuẩn bị ghé thăm quê hương Việt Nam
Bức ảnh Jankos đăng lên Twiteer sau khi anh "giúp" PVB chiến thắng trước G2

Các thành viên của G2 Esports vô cùng thân thiện với các fan VIẹt. Jankos cùng ông chủ của mình thường đăng tải trên Twitter những hình ảnh chế mà fan hâm mộ Việt làm tặng cho họ. G2 cũng chia sẻ những dòng tweet cám ơn người hâm mộ Việt Nam và chia sẻ rằng "quãng thời gian ở Hà Nội rất tuyệt vời, người hâm mộ rất cuồng nhiệt". Cũng chính vì vậy mà người con xa xứ quyết định quay trở lại quê hương trước khi mùa giải mới bắt đầu.

G2 Jankos chuẩn bị ghé thăm quê hương Việt Nam
Jankos và các thành viên của G2 đều được cộng đồng LMHT Việt Nam vô cùng quý mến

Cũng trong video trên, Jankos cũng thẳng thắn chia sẻ về mùa giải vừa qua cùng G2 Esports. Anh thừa nhận rằng Funplus Phoenix là đội mạnh hơn G2 vào thời điểm hiện tại, đặc biệt là bộ khung Tian - Crisp kết hợp cùng ngôi sao đường giữa DoinB. Áp lực gây ra từ bô ba này có ảnh hưởng vô cùng to lớn và là lí do chính dẫn đến chiến thắng của FPX trong mùa giải vừa qua.

G2 Jankos chuẩn bị ghé thăm quê hương Việt Nam
Thành công của FPX đến từ bộ ba Doinb - Crisp - Tian

Dù vậy, Giang Văn Cốt vẫn vô cùng hạnh phúc với năm 2019 khi gặt hái được rất nhiều thành công cùng G2 Esports. Anh cũng tin rằng G2 sẽ trải qua những thay đổi tích cực để mạnh mẽ hơn trong năm 2020.

Thành Hưng