TSM cho phép Zven tìm kiếm đội mới sau 2 năm thi đấu kém ấn tượng tại Bắc Mỹ! - eSports

TSM đang bắt đầu thay máu cho mùa giải mới rồi và họ vừa thu hút thêm người mới đồng thời "thả" những người cũ có ý muốn ra đi mà Zven là 1 ví dụ.

Vậy là sau 2 năm thi đấu không thành công tại Bắc Mỹ thì mới đây, đội tuyển TSM đã cho phép xạ thủ Jesper “Zven” Svenningsen được phép tìm kiếm đội tuyển mới cho mùa giải 2020. Xạ thủ sinh năm 1997 gia nhập TSM vào tháng 11/2017 sau hơn một năm thi đấu thành công trước đó tại G2 Esports.

zven TSM

Zven đã thi đấu không thành công tại TSM

Zven cũng đã chia sẻ về hai năm thi đấu tại Bắc Mỹ thông qua trang Twitter cá nhân. Anh thẳng thắn chia sẻ về những sai lầm cá nhân khiến đội tuyển bị ảnh hưởng, và coi vòng playoffs LCS mùa Xuân 2019 là thời điểm phong độ của bản thân xuống thấp nhất trong sự nghiệp. Zven cũng cho biết dù hợp đồng của anh với TSM vẫn còn hiệu lực, tuy nhiên sau khi thảo luận thì đội tuyển cũng đã cho phép tuyển thủ người Đan Mạch xem xét những đề nghị khác. Một tháng trước Zven đã về thăm nhà tại châu Âu và hiện xạ thủ này vẫn đang trao đổi với nhiều đội tuyển tại cả LEC lẫn LCS.

100T chia tay HLV trưởng sau một năm 2019 không thành công!
Với chuỗi thành tích bết bát và đồ thị phong độ "cắm đầu", việc100T cho ra đi HLV trưởng hiện tại là một điều không quá khó đoán.

Với thông tin kể trên thì có vẻ như TSM đã bắt đầu quá trình thay máu đội tuyển cho mùa giải 2020. Họ đã chia tay HLV trưởng Tony “Zikz” Gray (hiện đã gia nhập 100T), và vẫn đang hướng tới thêm một số thay đổi nữa cho đội hình. Trước đó thì TSM cũng đã giữ chân thành công ngôi sao lớn nhất của họ – đường giữa Søren “Bjergsen” Bjerg, người cũng đã trở thành đồng sở hữu của đội. Hiện tại trong đội hình của TSM hầu hết các tuyển thủ đều còn hợp đồng đến cuối năm 2020 hoặc 2021, và suất ngoại binh của đội trừ Zven thì thuộc về Sergen “Broken Blade” Çelik, tuyển thủ đường trên đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e