"Gà cưng" một thời của PewPew bị tố lợi dụng danh tiếng streamer để lừa tiền, lật lại quá khứ cũng từng bị người yêu cũ "bóc phốt" tiền bạc

Từng là một trong những game thủ nổi tiếng làng PUBG Việt Nam nhưng sau khi đội tuyển Nubboiz của PewPew giải thể thì D đã liên tiếp mắc phải những lùm xùm tiền bạc.

Mới đây, trên một group cộng đồng của PUBG hàng trăm nghìn người tham gia đã xuất hiện một bài viết "bóc phốt" game thủ/ streamer nổi tiếng lợi dụng danh tiếng streamer để lừa đảo. Theo đó, nhân vật được nhắc đến chính là D - game thủ/ streamer PUBG rất nổi tiếng và từng thi đấu cho team Nubboiz của PewPew.

Gà cưng một thời của PewPew bị tố lợi dụng danh tiếng streamer để lừa tiền, lật lại quá khứ cũng từng bị người yêu cũ bóc phốt tiền bạc - Ảnh 1.

Bài viết tố D. lợi dụng danh tiếng để lừa tiền cùng những bằng chứng cụ thể

D bị tố rằng đã lợi dụng việc là streamer/ gamer nổi tiếng để vay số tiền 10 triệu đồng cùng lý do là sửa máy tính và 1 tháng sau sẽ trả lại. Tuy nhiên, đến thời hạn mà game thủ này vẫn bặt vô âm tín nên chủ nợ đã rất bức xúc và kết quả là bài viết phía trên.

Trong bài "phốt" này còn nhắc đến việc D từng bị tố "đã nợ tiền lại còn dựng chuyện" bởi chính người yêu cũ khiến giới PUBG Việt một phen "hít hà drama".

Gà cưng một thời của PewPew bị tố lợi dụng danh tiếng streamer để lừa tiền, lật lại quá khứ cũng từng bị người yêu cũ bóc phốt tiền bạc - Ảnh 2.

Deftsu còn từng bị bạn gái cũ tố nợ tiền và dựng chuyện

Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, D còn được xem là "gà cưng" của streamer triệu view PewPew và làm đội trưởng của team Nubboiz.

Với ngoại hình ưa nhìn cùng khả năng chơi game tốt nên D là một trong những tên tuổi nổi bật được rất nhiều người biết đến của làng PUBG Việt Nam. Nhưng có vẻ sau khi Nubboiz giải thể thì D càng ngày càng tụt dốc không phanh.

Gà cưng một thời của PewPew bị tố lợi dụng danh tiếng streamer để lừa tiền, lật lại quá khứ cũng từng bị người yêu cũ bóc phốt tiền bạc - Ảnh 4.

D từng là đội trưởng của Nubboiz nổi tiếng do "ông bầu" PewPew đứng sau cùng các streamer khác: RIP 113, KL7 hay Nhạc

Hiện tại, D đã khóa tài khoản Facebook cá nhân và chưa có bất cứ phản hồi nào về việc này.

Ảnh: Internet

Gà cưng một thời của PewPew bị tố lợi dụng danh tiếng streamer để lừa tiền, lật lại quá khứ cũng từng bị người yêu cũ bóc phốt tiền bạc - Ảnh 5.