GAM chặn đứng chuỗi thắng của PVB gây chấn động VCS

 Vào một ngày đẹp trời GAM bỗng chốc khiến cả VCS phải điêu đứng khi nhìn ứng cử viên số 1 cho chức vô địch VCS là PVB phải gục ngã:

 Ngược lại với SKT – Super Team đã sẩy chân trong trận chiến chấm dứt chuỗi bất bại của GRF tại LCK, GAM trong ngày hôm nay đã tạo ra một cơn địa chấn đúng nghĩa tại VCS khi lội ngược dòng hủy diệt cả nhà đương kim vô địch VCS cùng chuỗi thắng 9-0 của họ.

Highlight game 1

Game 1, một chiến thắng quen thuộc của PVB khi Zeros là điểm sáng với con bài Kennen có phong độ tốt hơn lần trước rất nhiều. PVB giành được chiến thắng 1-0 trong trận bo3 này.

Highlight game 2

Với vị tướng J4 đóng góp gần như toàn bộ điểm hạ gục của GAM trong giai đoạn đầu trận đấu, Spot thi đấu một cách trên cả tuyệt vời khi vừa hoa mĩ vừa hiệu quả mà cụ thể nhất chính là 3 con rồng lửa cực nóng của game này. Cuối cùng phải kể tới pha di chuyển hớ hênh của Zeros tại bùa xanh đã mở ra cơ hội cho GAM gỡ hòa 1-1.

Highlight game 3

Một màn “gánh tem” đúng nghĩa của Blazes với vị tướng Yasuo huyền thoại. GAM gần như đã có màn cấm chọn tuyệt vời khi bỏ túi được Gragas cùng với Galio – 2 vị tướng có khả năng hất tung diện rộng quá chất lượng để Yasuo được thỏa sức Trăn Trối ở mọi giao tranh. Thậm chí với Tường Gió của Yasuo, một lượng lớn sát thương của PVB cũng bị hất văng đi một cách dễ dàng. Sau cùng, pha bắt lẻ Yasuo và Gragas bất thành của PVB đã khiến họ tự đào hố chôn thân khi để các thành viên khác của GAM tới cứu trợ kịp thời và lấy đi 4 điểm hạ gục của GAM. Còn lại mình Zoe của Naul, phòng thủ là vô nghĩa, GAM vươn lên giành chiến thắng thứ 2 trong cặp bo3 cũng như chiến thắng trước PVB trong trận đấu này.

hgnbhnb GAM chặn đứng chuỗi thắng của PVB gây chấn động VCS 1

 Cho cả VCS thấy điểm yếu của PVB dù là về mặt phong độ hay chiến thuật, GAM đã khiến người khổng lồ phải gục ngã. Không chỉ vậy, GAM còn chứng minh cho VCS thấy họ không chỉ là một cái tên mà hoàn toàn có khả năng cạnh tranh một vị trí trong vòng playoffs sắp tới.