GAM đã có hành trình tuyệt vời tại CKTG 2022

GAM Esports đã chính thức kết thúc hành trình tại CKTG 2022 rạng sáng 16/11 với không ít nuối tiếc cho đội và cổ động viên VCS.

Rạng sáng 16/10 trở thành thời điểm đáng nhớ bậc nhất với GAM cũng như VCS. Nhà vua Việt Nam có màn kết ấn tượng tại . Dù chỉ giành một chiến thắng suốt hành trình trên đất Mỹ, đây lại trở thành trận chiến để đời với đội. Bởi lẽ, họ đã quật ngã Top Esports của LPL.

GAM đã có hành trình tuyệt vời ở CKTG 2022 dù thành tích 1-5

GAM nhận rất nhiều kỳ vọng khi đáp chuyến bay đến CKTG 2022. Để rồi, lượt đi Vòng bảng, đội liên tục nhận về những chỉ trích. Nói cách khác, không cổ động viên nào hài lòng với 3 trận thua trắng từ đại diện Việt Nam.

Đáng nói hơn, đụng độ RGE, GAM chơi rất tốt trước khi dàn tuyển thủ mắc sai lầm, quăng điểm vào tay đối thủ. Còn khi gặp DRX, đội non nớt và thiếu bản lĩnh, đẳng cấp so với đại diện LCK. Sau tất cả, GAM bị quy chụp chơi kém, bạc nhược, không xứng với danh xưng nhà vua VCS.

Theo đó, đại diện Việt Nam chịu áp lực khủng khiếp ở cuộc chiến lượt về. Để rồi, cuối cùng, đội đã đáp trả xứng đáng kỳ vọng từ người hâm mộ. GAM tiễn TES, nhà á quân LPL về nước ngay tại vòng bảng.

GAM đã có hành trình tuyệt vời ở CKTG 2022 dù thành tích 1-5

Thật sự, những cổ động viên lạc quan cũng không dám nghĩ đến màn lội ngược dòng kịch tính của đội. Bởi dù thế nào, TES quá mạnh và đủ khả năng trở lại thời điểm lượt về. Sau đó, GAM trở thành tâm điểm với cả giới LMHT. Đội còn sáng nhất Weibo bên cạnh nỗi ê chề từ đại diện LPL.

Chưa kể, truyền thông xứ Trung cũng đánh giá cao GAM. Theo Game Anchor Network, chính đại diện VCS đã phá vỡ tâm lý của TES và khiến đội sụp đổ ngay giờ phút thua cuộc. Dù 2 ván sau, á quân LPL cố gắng rất nhiều, lại chẳng thể cứu vãn được gì.

Rạng sáng 16/10, GAM đem về một chiến thắng chấn động CKTG 2022. Hiển nhiên, kết quả này không giúp đội đi tiếp nhưng là lời chào đẹp đẽ đến người hâm mộ VCS cũng như toàn giới LMHT.

GAM đã có hành trình tuyệt vời ở CKTG 2022 dù thành tích 1-5

GAM có thể còn kém xa các khu vực lớn, xếp cuối bảng C. Chỉ là, đại diện Việt Nam không dễ bắt nạt. Sau tất cả, đội thể hiện được tinh thần chiến đấu đến cùng của VCS, khiến tất cả lần nữa nhìn nhận lại LMHT nước nhà.