GAM Esports vs Dashing Buffalo: Liều thuốc thử cực mạnh cho Levi và các đồng đội

Liệu GAM có chấm dứt được mạch bất bại của DBL ?

Sau 1 tuần tạm nghỉ để EVOS và DBL tham dự Rift Rivals diễn ra tại Hàn Quốc, tuần thi đấu thứ 3 sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu tâm điểm giữa GAM Esports và Dashing Buffalo.

VCS quay trở lại sau 1 tuần nghỉ nhường chỗ cho Rift Rivals

DBL vẫn đang bất bại tại VCS và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Dù không có được 1 chiến thắng vào tại Rift Rivals 2019 nhưng màn trình diễn của Bầy trâu là khá tốt và gây rất nhiều khó khăn cho những đối thủ mạnh đến từ LPL hay LCK. Trở về giải đấu quốc nội, HLV Ling và các học trò vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Lối đánh ngày càng hoàn thiện, bộ khung đội hình đồng đều và trải qua nhiều mùa thi đấu cùng nhau luôn thể hiện được sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Đặc biệt phải kể đến anh chàng Raizo, tân binh của VCS đang có phong độ cực kì cao. Có thể nói Raizo mang đến làn gió mới cho DBL, anh là niềm cảm hứng cho các đồng đội với lối đánh đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả.

DBL đã có nhiều bài học quý giá tại Rift Rivals năm nay

GAM Esports đang có dấu hiệu trở lại ở tuần thi đấu thứ 2 với 2 chiến thắng liên tiếp. Sau khởi đầu có phần chệch choạc thì dường như GAM đã tìm thấy cho mình được đội hình ưng ý nhất. Sự thay đổi bất ngờ nhất chính là việc Hieu3 thay thế Minas chuyển xuống thi đấu ở vị trí đường dưới cặp cùng Slay. Rõ ràng sự thay đổi này mang lại hiệu quả đáng kể. Có thể thấy được sự ăn ý đến kinh ngạc của cặp đôi Hieu3 – Slay với những vị tướng nhiều hiệu ứng khống chế. Ngoài ra những đường đơn của GAM đã phần nào lấy lại được phong độ. Cùng với sự kêu gọi của Levi, GAM dường như đã vào guồng và sẵn sàng cho những trận đấu kế tiếp.

Hieu3 sẽ là nhân tố cực kí quan trọng trong đội hình GAM mà DBL cần chú ý tới

Cũng phải nói những bại tướng của GAM ở tuần qua đều là những đội tuyển ở top dưới là FTV và CES. DBL mới chính là liều thuốc cực mạnh, là bài test “cấp cao” dành cho GAM. Nếu vượt qua được DBL, GAM coi như hoàn thành mục tiêu giai đoạn lượt đi như HLV Safety đã chia sẻ là cố gắng có được từ 3 đến 4 chiến thắng. Ở giai đoạn lượt về mới là lúc GAM vùng lên mạnh mẽ khi Zeros và nhiều khả năng Zin cũng sẽ góp mặt.