GAM Kiaya Và Hành Trình Đi Từ Con Số 0 Đến Finals MVP Giải Đấu VCS 2024 Mùa Hè

GAM Esports đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vị vô địch giải đấu VCS của mình, với sự góp sức không nhỏ của "Chiến Thần Kiaya" - Chàng trai trẻ sinh năm 2001 từng có quãng thời gian khó khăn tưởng như phải gác lại đam mê

Ngày 18 tháng 8 vừa qua, trải qua vô vàn những thăng trầm biến động, vượt qua mọi sự nghi ngờ, GAM Esports tiếp tục tái khẳng định vị thế nhà vua của mình khi một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang tại giải đấu VCS 2024 Mùa Hè. Thắng lợi 3-0 trước Vikings Esports không chỉ cho thấy bản lĩnh của GAM khi phải thi đấu trên sân khấu lớn, mà nó còn thể hiện một lối chơi chuẩn chỉ, đậm tính chiến thuật và sự tỏa sáng của các cá nhân. Trong đó chắc chắn không thể bỏ qua Đường Trên Kiaya, khi anh hoàn toàn đè bẹp đối thủ tân binh Nanaue bên phía Vikings Esports.

GAM Kiaya Và Hành Trình Đi Từ Con Số 0 Đến Finals MVP Giải Đấu VCS 2024 Mùa Hè

GAM Kiaya Và Hành Trình Đi Từ Con Số 0 Đến Finals MVP Giải Đấu VCS 2024 Mùa Hè 2

Trần "Kiaya" Duy Sang, tuyển thủ sinh năm 2001 của GAM Esports là một tài năng trẻ được HLV Tinikun đào tạo. Vì nhiều lý do cá nhân, bản thân cậu chưa được học hết lớp 1, điều này khiến Kiaya thường cảm thấy thua thiệt so với nhiều người khác. Nhưng khi bước chân vào môi trường LMHT, cậu đã cho thấy niềm đam mê với bộ môn eSports này. Trải qua một năm 2019 đầy biến động vì căn bệnh phù nề tay chân lẫn mặt mũi, Kiaya gặp nhiều khó khăn để có thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Ngay cả như vậy, chàng trai trẻ vẫn không bỏ cuộc và sẵn sàng tập luyện để được trở lại.

GAM Kiaya Và Hành Trình Đi Từ Con Số 0 Đến Finals MVP Giải Đấu VCS 2024 Mùa Hè 3

GAM Kiaya Và Hành Trình Đi Từ Con Số 0 Đến Finals MVP Giải Đấu VCS 2024 Mùa Hè 4

Và kể từ khi thay thế vị trí của Zeros trong vai trò người chơi Đường trên cho GAM Esports, Kiaya đã dần trở nên trưởng thành hơn từ phong cách sinh hoạt cho đến lối chơi trong game. Điều đó được thể hiện qua những chức vô địch VCS và cả Huy chương Vàng SEA Games 31. Tháng 1 năm 2024, Kiaya trở thành vận động viên Esports duy nhất được vinh danh "Gương mặt GenZ nổi bật" của Wechoice Awards 2023. Điều này phần nào cho thấy những nỗ lực của Kiaya trong nhiều năm qua để giữ vững đam mê và truyền động lực đến thế hệ trẻ yêu thích thể thao điện tử.

GAM Kiaya Và Hành Trình Đi Từ Con Số 0 Đến Finals MVP Giải Đấu VCS 2024 Mùa Hè 5

GAM Kiaya Và Hành Trình Đi Từ Con Số 0 Đến Finals MVP Giải Đấu VCS 2024 Mùa Hè 6

Chia sẻ niềm vui sau khi cùng GAM đoạt chức vô địch VCS 2024 Mùa Hè và ẵm luôn danh hiệu FInals MVP, Kiaya khẳng định mục tiêu cao nhất của GAM Esports mỗi khi được đi Chung kết Thế giới vẫn sẽ luôn là Top 6. Ngoài ra, cậu cũng thừa nhận việc được mọi người xem là một trong những đầu tàu của GAM chắc chắn mang lại rất nhiều áp lực, nhưng cậu sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua áp lực đó để tiếp tục mang về nhiều vinh quang hơn nữa cho binh đoàn Vàng Đen. Kiaya cũng tiết lộ nếu trong tương lai cậu và đội trưởng Levi không còn thi đấu chung với nhau, đó chắc chắn sẽ là giai đoạn cực kỳ khó khăn mà GAM Esports phải trải qua.

GAM Kiaya Và Hành Trình Đi Từ Con Số 0 Đến Finals MVP Giải Đấu VCS 2024 Mùa Hè 7

Hi vọng rằng giải đấu Chung Kết Thế Giới 2024 sẽ là một hành trình đáng nhớ giữa Kiaya, Levi và các thành viên còn lại của GAM Esports, để sẵn sàng cho một mùa giải 2025 với rất nhiều biến động đang chờ đợi phía trước.