GAM Levi: “VCS cần thêm nhiều những team như SGB”

GAM vẫn đánh gắt lắm nhé
GAM Levi: “VCS cần thêm nhiều những team như SGB”

GAM đã không còn bất bại sau tuần thi đấu thứ 4 với thất bại 0-2 trước Team Secret ở thứ 6 vừa qua. Tuy vậy, đoàn quân áo vàng đã chứng minh đó chỉ là tai nạn khi nhanh chóng trở lại với chiến thắng 2-1 trước Cerberus Esports và giữ chặt ngôi đầu bảng với 1 trận thắng nhiều hơn 3 đội xếp sau. Cùng xem đội trưởng của GAM, Levi nói gì về tuần thi đấu vừa qua và mục tiêu tiếp theo của GAM tại VCS.

IMG_9818

divider

Xin chào Levi. Cảm ơn bạn đã nhận lời phỏng vấn của Liên Minh 360. Tuần qua GAM đã để mất chuỗi thắng sau thất bại trước Team Secret. Bạn có thấy buồn với kết quả này không?

Đầu tiên thì cho mình xin gửi lời chào tới các độc giả của Liên Minh 360, sau khi để thua trận đầu tiên trước Team Secret thì đương nhiên là buồn rồi nhưng đấy cũng là động lực để mình và team tiếp tục tiến về phía trước.

Sau trận thua TS thì GAM đã trở lại với thắng lợi 2-1 trước CES. Trong chiến thắng này, bạn đã lựa chọn Dr.Mundo ở ván đấu thứ 3. Bạn có thể chia sẻ một chút về lựa chọn này không?

Cá nhân mình thấy Mundo là một lượt pick khá ổn khi đối đầu với Udyr nên mình chọn thôi.

_MG_4537

Hiện tại, Udyr là vị tướng đi rừng mạnh nhất meta và luôn được các đội tuyển ưu tiên lựa chọn. Nhưng GAM lại không quá cạnh tranh việc lấy sớm vị tướng này và bạn cũng chỉ mới sử dụng 1 lần duy nhất. Có lý do đặc biệt nào cho việc này không?

Vì mình và cả đội đều không ngại với việc phải đối đầu với Udyr và các đội thường lấy Udyr quá sớm nên tụi mình cũng không có cơ hội pick nhiều nên có lẽ đó là lý do mà đội thường đối đầu với Udyr thay vì pick được nó.

Bạn là người đi rừng số 1 tại VCS trong nhiều mùa giải vừa qua nhưng ở mùa giải này, có những người đi rừng trẻ đang rất nổi bật như BeanJ, Killerqueen hay Draktharr. Bạn đánh giá sao về các tài năng trẻ “mới nhú” này?

Đó là một tín hiệu tốt cho VCS khi những tuyển thủ trẻ xuất hiện nhiều và có những màn thể hiện tốt, VCS cần thêm nhiều những team như SGB khi họ có kế hoạch đào tạo tuyển thủ trẻ rõ ràng và đang hưởng lợi từ việc đó.

IMG_8854

GAM còn một trận đấu cuối cùng của lượt đi với Burst The Sky – đội tuyển luôn đánh đủ 3 ván cho đến thời điểm này. Bạn nghĩ sao về trận đấu này, liệu đây có phải là một trận đấu dễ dàng của GAM không?

Mình sẽ cố gắng để BTS chỉ cần đánh 2 ván thôi.

Cảm ơn Levi! Chúc bạn và đội tuyển của mình sẽ tiếp tục đạt được thành tích tốt trong thời gian tới!

ending-600x50

VCS Mùa Xuân 2021 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Rất nhiều trận đấu hấp dẫn đang chờ bạn theo dõi. Hãy đón xem và đồng hành cùng đội tuyển mình yêu thích nhé!!