GAM rơi vào bảng cực khó tại MSI 2024, khán giả VCS bắt đầu vẽ "kịch bản đẹp"

GAM rơi vào bảng khó tại MSI 2024 nhưng khán giả VCS vẫn vẽ ra nhiều kịch bản đẹp.

Ngay sau khi trận chung kết LPL Mùa Xuân 2024 giữa Top Esports và Bilibili Gaming kết thúc, ngay lập tức đã diễn ra phần bốc thăm chia bảng cho giai đoạn vòng Khởi Động của MSI 2024. Nếu không có bất kỳ vấn đề gì phát sinh bất ngờ trong khoảng hơn 1 tuần tới đây, GAMEsports sẽ tham dự giải đấu tại Thành Đô với tư cách nhà vô địch VCS. Tuy nhiên, theo những thay đổi mới về thể thức của giải đấu, VCS sẽ chỉ có một suất và có thể phải đụng độ những cái tên sừng sỏ từ LCK (T1) hay LPL (TES).

Nếu không có gì thay đổi thì GAM sẽ tham dự MSI 2024 với tư cách nhà đương kim vô địch VCS

Nếu không có gì thay đổi thì GAM sẽ tham dự MSI 2024 với tư cách nhà đương kim vô địch VCS

Và kết quả bốc thăm đã đưa đại diện VCS vào bảng B của vòng Khởi Động MSI 2024. Đối thủ của GAM sẽ là Fnatic - đội tueyẻn đã từng đối đầu với chính GAM ở vòng Swiss Stage của CKTG 2023. Trong trận đấu đó, GAM đã bị FNC hủy diệt hoàn toàn. Tuy vậy, trên thực tế GAM vẫn có những màn thể hiện tốt sau đó và cũng có thể nói là đã ngẩng cao đầu rời giải sau khi hạ gục Team Liquid. Ở mùa giải năm nay, hành trình của GAM sẽ khó hơn nhiều khi trong số 3 đại diện ở bảng B, chỉ có mỗi đội tuyển đến từ CBLOL (chưa được xác định) là vừa sức nhất với GAM.

GAM sẽ tham gia từ vòng Khởi Động và được xếp ở bảng B với sự góp mặt của TES và FNC

GAM sẽ tham gia từ vòng Khởi Động và được xếp ở bảng B với sự góp mặt của TES và FNC

Tuy nhiên, đối với khán giả VCS, đây là một mùa giải nhiều biến động. Và thực tế, đội hình GAM hiện tại kể cả có Blazes và Pyshiro cũng không thể coi là đội hình mạnh nhất trong nhiều mùa trở lại đây. Trước đây, GAM luôn có 3 tuyển thủ cánh trên rất mạnh, sở hữu cả kỹ năng lẫn kinh nghiệm. Hiện nay, chỉ có Kiaya - Levi là sở hữu được yếu tố này. Chính vì vậy, một "kịch bản đẹp nhất có thể" mà khán giả vẽ ra: GAM có thể làm khó FNC, thậm chí là tìm kiếm ít nhất 1 ván thắng trước FNC và cả TES. Sau đó, họ sẽ vượt qua đại diện từ CBLOL và nỗ lực hết sức để cống hiến một trận chung kết nhánh thua với 200% nỗ lực.

Khán giả VCS bắt đầu "vẽ kịch bản" cho GAM

Khán giả VCS bắt đầu "vẽ kịch bản" cho GAM

Tất nhiên, điều này chỉ xảy ra nếu các tuyển thủ GAM thực sự cố gắng hết sức trong khả năng của mình. Trong các trận đấu quan trọng, để giành chiến thắng thì một đội cần sở hữu cả thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Nhưng trước khi trông chờ đối phương sẩy chân, thì các tuyển thủ VCS phải tự lực cánh sinh bằng tất cả khả năng của mình trước.http://kenhtingame.com/gam-roi-vao-bang-cuc-kho-tai-msi-2024-khan-gia-vcs-bat-dau-ve-kich-ban-dep-178240420212653747.chn