Game Đối Kháng của Riot - Project L sẽ chính thức có bản Demo trong tháng 8 tới

Ngày ra mắt của Project L, tựa game đối kháng của Riot Games, đang tới gần.

Tuy hiện tại vẫn chưa có cho mình cái tên chính thức, Project L vẫn liên tục rục rịch tung ra những hình ảnh mới trong game khiến người hâm mộ không khỏi bận tâm. Mới đây, Riot đã bất ngờ "đánh úp" người chơi bằng cách tung ra một đoạn video chơi thử giữa hai đội theo thể thức 2vs2.

Và sau đây sẽ là những thông tin đáng chú ý:

Về trò chơi 

Chắc hẳn bạn đã biết đến cơ chế tag team, 2vs2 thậm chí là 3vs3 trong các tựa game đối kháng khác. Tuy nhiên ở những tựa game đó 1 phe chỉ được điều khiển bởi một người chơi, còn với Project L 2vs2 sẽ là 2 người chơi bên này đấu với 2 người chơi bên kia luôn!

Là một tựa game đối kháng, màn hình không thể lúc nào cũng ở trong trạng thái 4 người cùng hoạt động được, chính vì vậy Project L cần phải có một cơ chế phối hợp cải tiến hơn so với các tựa game cùng thể loại. Cơ chế mới này gọi là Fuse bao gồm 4 loại:

  • Fury Fuse: Gây nhiều sát thương hơn khi bạn thấp máu 
  • Freestyle Fuse: Đổi chỗ 2 lần liên tục
  • Double Down Fuse: Nôm na là hai người chơi sẽ thi triển ultimate của họ trong cùng một lúc.
  • 2X Assist Fuse: Gọi đồng đội hỗ trợ 2 lần liên tục
2vs2 trong Project L
2vs2 trong Project L

Trong một game đấu bạn chỉ có thể lựa chọn 1 cơ chế Fuse nhất định và dựa vào nó để hình thành phong cách mà bạn và đồng đội của mình muốn kề vai sát cánh.

Ngoài 2vs2 tất nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn chơi 1vs1 hoặc thậm chí là 1vs2 nếu tự tin vào khả năng của bản thân!

Ngày ra mắt bản Demo

Bản Demo của game sẽ được tung ra ở sự kiện EVO 2023. Tất cả những người tham dự đều sẽ có cơ hội tự trải nghiệm trò chơi này. Người Darius, Ahri và Ekko, sẽ còn một vị tướng bí ẩn nữa mà bạn có thể được dùng tại EVO năm nay. Có thể là Illaoi, Jinx hoặc Katarina, ba vị tướng đã xuất hiện trong các lần hé lộ trước đây.

Số lượng nhân vật trong lần ra mắt chính thức có thể lên tới con số 14
Số lượng nhân vật trong lần ra mắt chính thức có thể lên tới con số 14

Tất nhiên tới ngày ra mắt bản chính thức, sẽ còn rất nhiều nhân vật được thêm vào trò chơi. Hãy cùng kiên nhẫn nhé, vì ngày Project L đến với mọi người đang tới rất gần rồi!