Game thủ Free Fire công khai hẹn hò với mẹ của Neymar

Game đấu thứ 2 giữa NaVi và Ninja In Pyjamas trong khuôn khổ vòng bảng ESL Los Angeles Online đã trở thành trận đấu Dota 2 chuyên nghiệp có thời lượng dài nhất của năm 2020. 2 bên đã cống hiến cho các khán giả một trận đấu giàu cảm xúc và vô cùng... lãng xẹt ở những phút cuối cùng.
Game đấu Dota 2 lâu nhất năm 2020: Dài hơn cả một trận bóng đá

ESL One Los Angeles 2020 Online không còn là giải đấu Major Dota 2 của mùa giải DPC 2019-20. Thế nhưng, điều này không làm các trận đấu của giải bớt đi sự hấp dẫn và các team vẫn cứ try hard như thường. Sáng sớm ngày hôm nay, Natus Vincere và Ninja In Pyjamas đã có một cuộc quyết đấu cực kỳ căng thẳng và kéo dài đến hơn 90 phút thi đấu!

NIP thì muốn trận đấu kết thúc từ sớm với một đội hình không có Hard Carry, tuy nhiên, Na'Vi đã câu kéo ván đấu rất tốt để chờ cho Medusa có được những items quan trọng nhất. Kết quả là trận đấu giữa Na'Vi và NIP đã kéo dài hơn cả một trận đấu bóng đá chính thức, với 8 Divine Rapier và 10 lần Roshan bị giết. Thậm chí, các thành viên của NIP còn deny Aghanim's Scepter và Cheese của Roshan vì không còn slot để dùng!

Game đấu Dota 2 lâu nhất năm 2020: Dài hơn cả một trận bóng đá
Trận đấu giữa Na'Vi vs NIP là game đấu chuyên nghiệp có thời lượng lâu nhất trong năm 2020

Templar Assassin của NIP đã được đồng đội tạo rất nhiều điều kiện trong ván đấu này, nhưng từ giai đoạn late game, những gì mà heroes này làm chỉ đơn giản là Farm Divine Rapier -

Sức mạnh của Medusa trong giai đoạn late game khiến cho NIP không thể nào đẩy nổi trụ 3. NIP buộc lòng phải chờ đợi ăn Roshan dù trận đấu kéo dài họ càng bất lợi. Và 2 bên cứ thi nhau farm cho đến khi Medusa đã có tới 3 cái Divine trên người!

Thế nhưng, cầm quá nhiều Divine Rapier cũng không tốt một chút nào! Và cái kết của ván đấu này lại khiến các khán giả vô cùng hụt hẫng! Trong khi Medusa còn đang tung tăng ở giữa bản đồ, các thành viên của Ninja In Pyjamas đã... hóa Ninja đi back door! Họ chỉ mất vài giây để ăn trụ 4 và end game trong khi các thành viên của Na'Vi còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Game đấu Dota 2 lâu nhất năm 2020: Dài hơn cả một trận bóng đá
Game đấu kéo dài và căng thẳng, nhưng lại kết thúc lãng xẹt!

Game đấu dài nhất của Dota 2 chuyên nghiệp trong năm 2020 đã khiến rất nhiều người chưng hửng vì cái kết quá là nhảm. Và sau kèo thể lực này, Na'Vi có vẻ đã hết hơi, họ đã phải gg một cách nhanh chóng ở ván 3 sau khi bị đối phương snowball từ sớm.

Thành Hưng