Game Thủ Helldivers 2 Ăn Mừng Sau Màn Tẩy Chay Tựa Game, Khiến Nhà Phát Hành Nhượng Bộ

Người chơi Helldivers 2 đang ăn mừng khi nhà phát triển rút lại quyết định kết nối tài khoản PSN thì mới cho chơi game của mình.

Helldivers 2 là một trò chơi mà hành động và nỗ lực của game thủ là điều cực kì quan trọng. Khi người hâm mộ tựa game đoàn kết lại để chống đối quyết định của nhà phát triển về việc kết nối với tài khoản PlayStation Network, họ đã thành công khi nhà phát hành phải nhượng bộ.

Helldivers 2

Không mất quá nhiều thời gian vì cộng đồng là quá lớn, vì thế họ đã thành công. Như một người đã nói trong bài đánh giá trên Steam rằng: "Không còn liên kết PSN nữa! Chiến thắng cho Siêu Trái Đất!"

Helldivers 2

Tất nhiên, đây không phải là một kế hoạch được dàn dựng bởi nhà phát triển để thu hút sự chú ý của game thủ, nhưng điều đó không ngăn cản người hâm mộ vui vẻ với nó. Kể từ khi trò chơi này xuất hiện, người hâm mộ luôn vui vẻ hoà mình vào lối chơi nhập vai đi kèm với giai điệu đỉnh cao của tựa game này. 

Helldivers 2

Một số người chơi thậm chí còn muốn có một loại nhiệm vụ nào đó trong trò chơi để kỷ niệm vụ biểu tình này. Một người hâm mộ trên subreddit Helldivers 2 chia sẻ: “Chúng ta cần một nhiệm vụ bảo vệ Siêu Trái đất thực sự liên quan đến toàn bộ vụ việc này.”

Chưa biết liệu sự việc này có thành sự thật hay không, nhưng màn biểu tình thành công của game thủ Helldivers 2 đã chứng kiến sức ảnh hưởng của game thủ là to lớn đến nhường nào.