ĐTCL 14.9b: Triển khai đội hình 6 Hắc Ám với lõi Dạ Hấp Huyết

Những đội hình xoay quanh lõi nâng cấp đặc biệt đang trở lại mạnh mẽ trong ĐTCL 14.9b và Dạ Hấp Huyết cũng là một lõi tương tự.

Trong phiên bản ĐTCL 14.9b, mốc 6 Hắc Ám đã được gia tăng sức mạnh với ngưỡng kết liễu đối thủ ở mốc 6 và 8 được gia tăng đáng kể. Do đó, những hướng xây dựng đội hình thuần Hắc Ám đã được nhiều người chơi đưa trở lại.

Một trong số những cách xây dựng đội hình Hắc Ám tốt chính là tận dụng lõi nâng cấp dành riêng cho Yorick – Dạ Hấp Huyết. Theo đó, lõi này gia tăng cho Yorick mạnh nhất tới 25% Máu tối đa, đồng thời tăng Sát Thương gây ra theo 20% Máu. Điều đó giúp cho vị tướng 2 vàng này cực khỏe ở đầu trận, từ đó người chơi có thể thoải mái tích tiền để reroll những chủ lực khác.

Trong giai đoạn đầu xây dựng xung quanh Tộc Hệ của Yorick là Hắc Ám và Khổng Lồ, ưu tiên các trang bị tăng Máu cho vị tướng này (Giáp Máu, Dây Chuyền Chuộc Tội…).

Lên cấp 6 ở 3-2, chọn lõi và bắt đầu roll nhẹ để có Yorick 2 sao, Alune, Yone kích hoạt 4 Hắc Ám. Sau đó, tiếp tục slowroll để có thêm Yorick. Nếu có khoảng 6 Yorick ở 4-1, lên thẳng cấp 7 để có thể slowroll luôn cả Alune, đây là tướng quan trọng cung cấp Sát Thương ở giai đoạn sau. Tiếp tục roll để có được ngưỡng sức mạnh 3 sao, sau đó dần lên cấp tìm thêm Sylas, Sett và hoàn tất đội hình.

Trang bị cần thiết

Ngoài Yorick và Alune thì chỉ nên lắp trang bị cho các tướng Hắc Ám. Ấn Hắc Ám giúp đạt mốc 6 nhanh hơn (không cần Sett) nhưng cũng không quá quan trọng. Yone sẽ giữ tạm trang bị STVL cho Sett, còn trang bị thừa sẽ cho Sylas.

Yorick: Giáp Máu Warmog, Dây Chuyền Chuộc Tội, Vuốt Rồng

Alune: Ngọn Giáo Shojin, Quỷ Thư Morello, Mũ Phù Thủy/Trượng Thiên Sư.