Game thủ hóng Tốc Chiến "quá đông và hung hãn" khiến Riot Games xanh mặt, khóa gấp chức năng tạo tài khoản

Dù đã có thời gian chuẩn bị khá dài chào đón ngày ra mắt cho Tốc Chiến, tuy nhiên số lượng người đăng ký mới vượt mức kỳ vọng đã khiến Riot Games không kịp trở tay.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ ở một số khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan đã được trải nghiệm bản Liên Minh: Tốc Chiến chính thức mà không cần "nhân phẩm" như trước. Tất nhiên, game thủ Việt Nam cũng được "hưởng ké".

Tuy vậy, có vẻ do khoảng thời gian chờ đợi quá lâu nên bao nhiêu công sức mong chờ được game thủ đổ hết vào ngày đầu tiên ra mắt, khiến Riot Games trở tay không kịp.

Vừa ra mắt, Tốc Chiến khiến Riot Games xanh mặt, khóa gấp chức năng tạo tài khoản - Ảnh 1.

Riot Games phải khóa gấp tính năng đăng ký tài khoản mới

Cụ thể, số lượng người đăng ký có lẽ đã vượt xa mức dự kiến khiến công cuộc quản lý gặp nhiều khó khăn, đến mức nhà phát hành này phải báo lỗi trên website. Cho dù người dùng có thử trăm phương nghìn kế từ fake IP cho đến đăng ký bằng PC thì đều không khả thi.

Vừa ra mắt, Tốc Chiến khiến Riot Games xanh mặt, khóa gấp chức năng tạo tài khoản - Ảnh 2.

Tuy vậy, theo ghi nhận của chúng tôi, đêm 27/10 đã có những game thủ may mắn có tài khoản Riot Games và chơi Tốc Chiến mượt mà.

Cập nhật: Đến sáng ngày 28/10, Riot Games đã khắc phục được lỗi tạo tài khoản. Game thủ Việt Nam có thể xem hướng dẫn trên một số website và trải nghiệm Tốc Chiến bình thường, không gặp bất cứ trở ngại nào.