Game thủ khuyết tật cụt 1 tay nhưng vẫn leo thách đấu và thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ

Game thủ chuyên nghiệp người mỹ này đã khiến cả thế giới phải khâm phục sự nỗ lực khi đạt được những thành tựu không tưởng tại LMHT Bắc Mỹ:

mistystumpey-01 Game thủ khuyết tật cụt 1 tay nhưng vẫn leo thách đấu và thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ 1

Ian “ MistyStumpey” Alexander

Được biết đến rộng rãi tại giải đấu DreamHack Denver 2017, MistyStumpey như một ngôi sao sáng chói tại giải đấu này. Anh nổi bật không phải vì kỹ năng vượt trội của mình, mà bởi sự nỗ lực phi thường vươn lên khỏi cánh tay khuyết tật kia.

mistystumpey-02 Game thủ khuyết tật cụt 1 tay nhưng vẫn leo thách đấu và thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ 2

Lúc MistyStumpey thi đấu

mistystumpey-04 Game thủ khuyết tật cụt 1 tay nhưng vẫn leo thách đấu và thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ 3

Có thời điểm Misty đã leo lên tới top 38 thách đấu Bắc Mỹ

Sau khi thi đấu giải NACS (giải hạng 2 Bắc Mỹ) và có kết quả không được thành công lắm, MistyStumpey dùng phần lớn thời gian của mình để làm Streamer trên Twitch. Các bạn có thể xem link stream của MistyStumpey tại đây!

mistystumpey-03 Game thủ khuyết tật cụt 1 tay nhưng vẫn leo thách đấu và thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ 4

MistyStumpey gia đình người Mỹ nhận nuôi từ Hàn Quốc lúc mới chỉ có 6 tháng tuổi, lớn lên tại Blue Springs, Missouri. Sau khi đã lên báo rất nhiều, mới đây, MistyStumpey tiếp tục lên các mặt báo sinh viên Mỹ vì những thành tựu của anh trong LMHT tại đại học Columbia.

Sau cùng, MistyStumpey như một tượng đài về sự nỗ lực tại Bắc Mỹ, vì anh không phải thiên tài, thậm chí mùa đầu tiên chơi LMHT anh chỉ dừng lại ở rank Đồng. Nhưng sau bao nhiêu lần nỗ lực, MistyStumpey leo lên tới rank thách đấu, chạm mặt những siêu sao Bắc Mỹ như Bjergsen, Jensen, Sneaky,… và trở thành một trong những người đi đường trên hàng đầu Bắc Mỹ. Anh chia sẻ thêm năm nay sẽ cố gắng hơn trước để hoàn thành ước mơ tham dự LCS Bắc Mỹ của mình.