Game Thủ LMHT Đang Phàn Nàn Rằng Vanguard Biến Máy Tính Của Họ Thành Cục Gạch

Sự phản đối của cộng đồng game thủ LMHT với Vanguard đang có dấu hiệu gia tăng nhanh chóng.

Vanguard cuối cùng đã có mặt trong Liên Minh Huyền Thoại và gần như ngay lập tức, cộng đồng game thủ tràn ngập những người nói rằng máy tính của họ đã bị biến thành cục gạch bởi phần mềm chống gian lận của Riot.

Vanguard

Các tuyên bố này được chia sẻ chủ yếu trên Twitter nhưng cũng nhanh chóng xuất hiện trên các mạng xã hội khác. Người chơi nói rằng Vanguard ngăn các chương trình khởi động chính xác, và một số phần mềm trong máy của họ gặp sự cố. Nhiều người nói Vanguard là một phần mềm độc hại và họ sẽ rời khỏi LMHT cho tới khi Vanguard bị gỡ khỏi tựa game.

Vanguard

LS, một người sáng tạo nội dung LMHT nổi tiếng đã nói rằng máy tính của mình bị hỏng sau khi Vanguard được cài đặt vào ngày 1 tháng 5 vừa qua. Anh nói rằng mình đã sửa được, nhưng chiếc máy tính của anh vẫn như một cục gạch.

Vanguard

Tuy nhiên, vấn đề có vẻ như Vanguard đã tạo ra một sự xung đột nào đấy về phần mềm, khiến các thiết bị của người chơi gặp khó khăn và biến thành cục gạch. Riot vẫn chưa đưa ra thêm bất kì thông tin nào về vụ việc này, nhưng có lẽ nhà phát hành sẽ có hướng giải quyết sớm.