Game thủ LMHT khẩn thiết yêu cầu Riot làm lại Tryndamere để vị tướng này bớt phụ thuộc vào "nhân phẩm"

Bên cạnh yếu tố "may rủi" thì bộ kỹ năng quá mức đơn giản cũng là lý do khiến cộng đồng LMHT yêu cầu Riot làm lại Tryndamere.

Nếu như các bạn chưa biết thì 2 vị tướng Ryze, Tryndamere được đặt tên theo biệt danh của những nhà đồng sáng lập Riot Games gồm Brandon Beck và Marc Merrill. Mặc dù vậy, quá trình phát triển của 2 vị tướng này lại trái ngược nhau hoàn toàn, đặc biệt là ở vấn đề làm lại. Nếu như Ryze đã được làm lại tới 6 lần thì Tryndamere lại chưa trải qua bất kỳ đợt rework nào. Về cơ bản thì bộ kỹ năng hiện tại của Tryndamere chẳng có nhiều khác biệt so với thời điểm vị tướng này ra mắt, năm 2009.

Game thủ LMHT khẩn thiết yêu cầu Riot làm lại Tryndamere để vị tướng này bớt phụ thuộc vào nhân phẩm - Ảnh 1.

Brandon "Ryze" Beck và Marc "Tryndamere" Merrill là những nhà đồng sáng lập của Riot Games

Điều này khiến cho lối chơi của Tryndamere tồn tại nhiều vấn đề mà những lần nâng cấp hình ảnh không thể giải quyết được. Vì vậy game thủ mong muốn Riot Games có một sự nâng cấp, chỉnh sửa lớn về mặt lối chơi cho vị tướng này để phù hợp hơn với LMHT hiện đại. Tuy nhiên Riot Games lại chẳng hề có kế hoạch làm lại với Tryndamere và điều đó khiến cộng đồng không hài lòng chút nào.

Game thủ LMHT khẩn thiết yêu cầu Riot làm lại Tryndamere để vị tướng này bớt phụ thuộc vào nhân phẩm - Ảnh 2.

Tryndamere không nằm trong danh sách làm lại thật sự là điên rồ.

Thật lòng mà nói thì tất cả sức mạnh đi đường của Tryndamere phụ thuộc vào việc bạn có đủ may mắn để tung đòn đánh chí mạng hay không. Chiêu cuối của Tryndamere vốn đã rất khó chịu rồi nên tôi nghĩ hắn ta sẽ chẳng bao giờ là một vị tướng đủ tốt với bộ kỹ năng như vậy. Nếu không có ai đối đầu với Tryndamere thì vị tướng này cứ thế mà đẩy lẻ và chẳng hề tương tác với đồng đội.

Làm thế nào mà vị tướng này chưa được làm lại? Ở thời điểm hiện tại, bộ kỹ năng của Tryndamere còn tệ hơn cả Udyr hay Dr. Mundo nữa. Tôi cho rằng Shyvana hay Quinn còn có bộ kỹ năng tốt hơn Tryndamere (đương nhiên là chúng cũng cần được làm lại). Ngoài yếu tố về lối chơi, Tryndamere cần được nâng cấp toàn diện về mặt hình ảnh bởi hắn ta trông quá xấu so với những tướng mới ra mắt.

Game thủ LMHT khẩn thiết yêu cầu Riot làm lại Tryndamere để vị tướng này bớt phụ thuộc vào nhân phẩm - Ảnh 3.

Phải chăng Tryndamere cũng cần một đợt nâng cấp hình ảnh?

Quả thật khi nhìn vào bộ kỹ năng cơ bản của Tryndamere thì chúng ta nhận ra rằng vị tướng này phụ thuộc hoàn toàn vào việc tung ra đòn đánh chí mạng. Bạn cần phải có một lượng Nộ lớn để hồi nhiều máu với Q - Say Máu. Mà để tăng Nộ một cách nhanh nhất thì Tryndamere phải tiêu diệt mục tiêu hoặc tung đòn đánh chí mạng. Để giảm hồi chiêu của E - Chém Xoáy và gia tăng độ cơ động thì đòn đánh của Tryndamere cũng phải chí mạng.

Ở giai đoạn đầu trận khi chưa có nhiều trang bị, cách đi đường của Tryndamere giống như "đánh cược với số phận" vậy. Nếu bạn tung đòn đánh chí mạng liên tục thì gây ra sát thương lớn, hồi nhiều máu, di chuyển vô cùng linh hoạt. Trong trường hợp bạn quá "đen đủi" và không tung ra được đòn đánh chí mạng thì sức mạnh của Tryndamere sẽ giảm đi rất nhiều. Chính cách đi đường quá phụ thuộc vào "nhân phẩm" của Tryndamere đã khiến cộng đồng yêu cầu Riot làm lại vị tướng này.

Game thủ LMHT khẩn thiết yêu cầu Riot làm lại Tryndamere để vị tướng này bớt phụ thuộc vào nhân phẩm - Ảnh 5.

Như chúng ta đã biết thì vào bản 11.12 sắp tới, dự án làm lại Dr. Mundo sẽ chính thức được ra mắt. Sau đó thì vị tướng được rework toàn diện tiếp theo sẽ là Udyr, nhân vật giành chiến thắng trong cuộc bình chọn làm lại. Nếu Tryndamere được làm làm như những gì cộng đồng mong muốn thì chúng ta sẽ phải chờ tới ít nhất là năm 2022 để chứng kiến điều này.