Game thủ PUBG Mobile kháo nhau gia nhập hội tay to để nhận quà "khủng" mỗi tháng

Tựa game PUBG Mobile VN đã chính thức mở cửa chào đón game thủ đến với một cộng đồng “tay to” cực xịn.

Với mục đích cải thiện trải nghiệm của người chơi cũng như xây dựng một cộng đồng các game thủ "tay to" đam mê PUBG Mobile, tựa game mới đây đã chính thức công bố sẽ "chiêu sinh" các nhân tài dám khẳng định vị thế #1. Cùng với việc được cập nhật các tin tức, ưu đãi mới nhất từ PUBG Mobile VN, những game thủ thuộc hội Play #1 cũng sẽ được ưu ái nhận về rất nhiều phần thưởng, quyền lợi đặc biệt.

Game thủ PUBG Mobile kháo nhau gia nhập hội tay to để nhận quà khủng mỗi tháng - Ảnh 1.

Cụ thể, khi được xét duyệt tham gia hội Play #1, sự thể hiện của các tay súng trong game sẽ được tựa game theo dõi, đồng thời đưa ra những đánh giá riêng nhằm cải thiện kỹ năng. Ngoài ra, tùy thuộc vào khả năng "bách phát bách trúng" của mình mà game thủ cũng sẽ nhận được những phần quà xứng đáng, nghe qua là thấy mê chữ ê kéo dài!

Game thủ PUBG Mobile kháo nhau gia nhập hội tay to để nhận quà khủng mỗi tháng - Ảnh 2.

Bên cạnh việc được tham gia "khóa đào tạo sát sao" kể trên, các tay súng cũng sẽ có cơ hội được giao lưu, làm quen với rất nhiều những gương mặt tài năng khác đến từ khắp mọi miền Tổ quốc trong cộng đồng Play #1. Biết đâu sau chuỗi sự kiện này, bạn cũng có thể gặp được "cạ cứng" cùng nhau vào sinh ra tử không chừng.

Game thủ PUBG Mobile kháo nhau gia nhập hội tay to để nhận quà khủng mỗi tháng - Ảnh 3.

Thời gian chương trình: 29/9 đến 31/12, tuy nhiên hạn đăng ký dành cho các "ngón tay vàng" sẽ rơi vào khoảng thời gian từ giờ cho đến ngày mùng 6 hàng tháng.

Link đăng ký: bit.ly/dangkyplayer1.

Tiêu chí trở thành Player #1:

- Tài khoản server VNG đạt rank Quán quân hoặc Chí tôn.

- Mọi hoạt động của tài khoản là minh bạch, không sử dụng bất kỳ hình thức gian lận nào để cày rank, nếu phát hiện, bạn sẽ bị loại khỏi chương trình và bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

- Cầu tiến, ham học hỏi và thích làm quen với nhiều bạn bè mê chạy bo mỗi tối.