Game Thủ Skull And Bones Đau Lòng Vì Season 1 Còn Khiến Cho Tựa Game Này Tồi Tệ Hơn

Season 1 của Skull and Bones dường như đã tổn thương tựa game này, vốn đã và đang bị tổn thương vô cùng nặng nề.

Skull and Bones chưa bao giờ có màn ra mắt dễ dàng. Trò chơi mà Ubisoft ban đầu coi là tựa “AAAA” đầu tiên, đã không thể hiện tốt, dù là trong các bài đánh giá hay với cộng đồng game thủ rộng lớn hơn. Tựa game được phát triển trong hơn một thập kỷ này đã được phát hành vào đầu tháng và đã có một số lo ngại về tương lai của nó. 

Skull and Bones

Điều đó nói lên rằng, trò chơi đã thu hút được một lượng người chơi gồm những game thủ tận tâm, những người đã tìm thấy niềm vui trong đó bất chấp các vấn đề. Họ đang tìm cách tồn tại trên biển cả, tìm niềm vui trong các hệ thống buôn lậu và cải tiến tàu của mình. Với sự ra mắt của Season 1 trong tuần này, nhiều người có thể hy vọng rằng một loạt nội dung sẽ xuất hiện trong trò chơi và thổi sức sống mới vào mọi thứ. 

Thật không may, điều đó dường như không xảy ra, ít nhất là đối với một số người chơi. Có thể là từ một loại tàu mới khó chịu cho đến sự gia tăng tính hung hãn và khó hoàn thành các tuyến đường, mùa mới này có thể đã khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn nhiều đối với trò chơi.

Skull and Bones

Trong một số chủ đề trên Reddit, người chơi bày tỏ sự thất vọng trước những thay đổi trong Season 1 và cuối cùng là với toàn bộ trò chơi. Đặc biệt, có những lời phàn nàn lớn về việc thu thập Mảnh 8 khó hơn bao nhiêu, một loại tiền tệ cuối trận gắn liền với bảng xếp hạng. Một người chơi nói rằng tựa game này đã lụi tàn rồi và chia sẻ: "Với season 1, trò chơi bị khùng rồi; không thể chơi được. Tôi mất 3 giờ để thu thập một nửa châu Phi và một nửa Red Island trong khi bình thường tôi chỉ mất 40 phút." Nhiều người khác cũng phàn nàn khi chất lượng của tựa game này đi xuống đáng kể trong bản cập nhật đầu tiên.

Skull and Bones

Tất nhiên, đây vẫn còn là những ngày đầu đối với Skull and Bones. Ubisoft có một lịch sử lâu dài trong việc nuôi dưỡng những trò chơi ban đầu gặp khó khăn trong việc tạo ra các sản phẩm bền vững như For Honor và Rainbow Six Siege. Đây là hy vọng về việc trò chơi cướp biển có thể có một câu chuyện chuộc lỗi tương tự.