Game thủ Sonic Frontiers thiết lập kỷ lục mới, mất duy nhất một giờ để hoàn thành trò chơi

(Tổ Quốc) - Với những người chơi thông thường, Sonic Frontiers sẽ mất khoảng 15 giờ để hoàn thành và trải nghiệm toàn bộ nội dung game.

Kể từ khi ra mắt, Sonic Frontiers đã thiết lập nên rất nhiều kỷ lục đồng thời được coi là đặt cột mốc cho sự hồi sinh của series game Sonic the Hedgehog vốn đã bị nhiều người chơi quên lãng suốt thời gian qua. Với các tuyến nội dung cốt truyện dày đặc, đan xen với những thử thách khó khăn dành cho người chơi, Sonic Frontiers đã khiến không ít game thủ phải nản chí trước nhiều màn chơi có độ khó cao. Tuy nhiên, mới đây thôi, một kỷ lục trong trò chơi vừa được ghi nhận.

Game thủ Sonic Frontiers thiết lập kỷ lục mới, mất duy nhất một giờ để hoàn thành trò chơi - Ảnh 1.

Sonic Frontiers vừa xuất hiện người chơi phá sâu kỷ lục hoàn thành trò chơi nhanh nhất

Cụ thể, kỷ lục về tốc độ hoàn thành trò chơi Sonic Frontiers vừa bị một người chơi mang tên Katie4 phá sâu. Theo ước tính, những người chơi thông thường sẽ phải mất tối thiểu 15 tiếng để hoàn thành trò chơi. Nhưng với Katie4, anh chàng chỉ cần đúng 69 phút - một con số mà có lẽ không nhiều game thủ từng chơi Sonic Frontiers nghĩ tới.

Game thủ Sonic Frontiers thiết lập kỷ lục mới, mất duy nhất một giờ để hoàn thành trò chơi - Ảnh 2.

Anh chàng game thủ chỉ mất khoảng 69 phút để hoàn thành toàn bộ tuyến nội dung có thời lượng 15 tiếng

Bằng chứng về màn phá kỷ lục của Katie4 cũng đã được đăng tải lên YouTube ngay sau đó. Sau khi quan sát cách chơi của anh chàng, rất nhiều người nhận ra việc Katie4 đã tận dụng một vài các lỗi trong quá trình chuyển động, qua đó cho phép nhân vật Sonic có thể di chuyển nhanh, chính xác hơn và qua đó cắt giảm được đáng kể sự lộn xộn mà các thử thách sẽ gây ra. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng Katie4 đã có sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc và chắc chắn, anh chàng đã phải chơi đi chơi lại Sonic Frontiers nhiều lần để có thể phá sâu được kỷ lục này.

Game thủ Sonic Frontiers thiết lập kỷ lục mới, mất duy nhất một giờ để hoàn thành trò chơi - Ảnh 3.

Sonic Frontiers đang là một trong những trò chơi thành công nhất của năm 2022

Hiện tại, Sonic Frontiers vẫn đang chứng minh được sức ảnh hưởng của mình với 2,5 triệu doanh số bán ra, chỉ sau một tháng ra mắt. Để so sánh, Sonic Generations ra mắt vào dịp kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu Sonic chỉ bán được 1,85 triệu bản trong suốt một năm. Bên cạnh những nội dung hiện có, Sonic Frontiers cũng hứa hẹn sẽ ra mắt nhiều hơn nữa những bản cập nhật miễn phí trong năm 2023, với việc bổ sung thêm các nhân vật và chế độ chơi mới nữa.