Game thủ Survival Heroes cùng nhau đi tìm vũ khí Phép bá đạo nhất trong game

Bên cạnh những món vũ khí công vật lý như Cung, Nỏ, Súng Rồng, Phong Thần Kiếm… thì những trang bị mang sát thương phép đang được khá nhiều game thủ yêu thích để thực hiện những trận chiến rank solo.

Tải ngay Survival Heroes tại: https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79e Mới đây, trong group kín của Survival Heroes, cộng đồng game thủ đang cùng nhau tranh luận về những món vũ khí phép thuật được ưa thích nhất trong game. Theo đó, 4 cái tên được đưa ra lần lượt là: Trượng Lôi Phong, Sách Quỷ, Ngọc Đoạt hồn, Kiếm Hoả Long…

4 món vũ khí phép được game thủ Survival Heroes đưa ra để bình chọn.

Dựa theo đặc tính của từng món trang bị mà người chơi lần lượt đưa ra những đánh giá về thế mạnh, điểm yếu của cả 4 vũ khí này. Theo như kết quả bình chọn của game thủ sau gần 1 ngày, dường như vũ khí Trượng Lôi Phong đã giành được chiến thắng chung cuộc. Bên cạnh đó, Kiếm Hoả Long lại là vũ khí bị game thủ “xa lánh” nhiều nhất vì chỉ được một lượng nhỏ bình chọn mà thôi.

Trái ngược với Trượng Lôi Phong, Kiếm Hoả Long dù sở hữu bộ chiêu thức khá huyền ảo, nhưng lại không được người chơi tin dùng.

Dễ hiểu vì sao Trượng Phong Lôi lại được yêu thích, bởi khả năng gâysát thương và hồi phục thuộc hàng top trong dàn vũ khí phép thuật được liệt kê. Bên cạnh đó, khả năng làm choáng và độ cơ động chính là điểm mạnh của Trượng Lôi Phong. Dù đánh cận chiến với sát thủ, nhưng chỉ cần có thể né được hiệu ứng choáng từ đối thủ, chiếc trượng này có thể làm đối thủ lên bảng đếm số ngay lập tức.

Tuy nhiên, điểm yếu của Trượng Lôi Phong là ở giai đoạn đầu game damage khá yếu và thời gian hồi chiêu khá chậm. Ở giai đoạn giữa game, khi lượng đồ đã được bổ sung, người chơi có thể hoàn toàn tự tin để dằng co với những sát thủ hay tanker team địch. Với khả năng hồi phục ở chiêu thức thứ 3, Trượng Lôi Phong có thể nhanh chóng bổ khuyết cho lượng máu vừa bị thâm hụt sau trận đánh.

Trựợng Lôi Phong được yêu thích nhất cũng bởi dễ chơi và có khả năng công thủ khá toàn diện.

Game thủ có thể tải game và gia nhập Group Survival Heroes tại: