Game thủ Việt than trời vì lỗi mã Garena Giảm Giá 90% với mọi trang phục LMHT, hóa ra đây là câu trả lời

Tuy vậy sau đó người ta nhận ra, không hề có lỗi nào ở đây cả. Có chẳng chỉ do người chơi chưa đọc kỹ những lưu ý từ phía VED.

Mới đây, NPH Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam là VED bất ngờ thông báo một chương trình khuyến mãi cực hot. Đó chính là tặng mã giảm giá 90% khi nhập mã GIAMGIA90% và mua các vật phẩm trên Cửa Hàng bằng RP. Số RP tối đa được giảm là 500 RP. Rất nhiều fan hâm mộ LMHT Việt đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi biết thông tin về chương trình khuyến mãi này.

sale 90 600x338_1

Bởi lẽ với những trang phục như Lux Thập Đại Nguyên Tố hay Vayne Siêu Phẩm, giảm giá 90% không phải là con số nhỏ. Tuy nhiên khi mà người chơi nạp RP, bắt đầu mua trang phục và nhập Mã Giảm Giá 90%, một lượng lớn game thủ đã không thể mua thành công và bị báo lỗi.

 Rất nhiều fan hâm mộ phàn nàn chương trình khuyến mãi bị lỗi

Rất nhiều fan hâm mộ phàn nàn chương trình khuyến mãi bị lỗi

Game thủ Việt than trời vì lỗi mã Garena Giảm Giá 90% với mọi trang phục LMHT, hóa ra đây là câu trả lời

Khi mà khuyến mãi nãy chỉ dành cho những game thủ chưa từng nạp RP lần nào, hay nói đúng hơn là game thủ lần đầu nạp tiền.

Lưu ý:

- Mỗi người chỉ có thể sử dụng mã ưu đãi 1 lần duy nhất và số RP tối đa được giảm là 500 RP

- Đơn hàng nhận khuyến mãi chỉ có thể bao gồm các vật phẩm bằng RP

- Để thực hiện giao dịch, các bạn không bắt buộc phải có đủ RP tương ứng với tổng giá trị ban đầu của các vật phẩm

- Chỉ áp dụng với những người chơi không nạp RP

- Chỉ áp dụng cho những tài khoản được tạo trước 1/1/2017

Như vậy, chương trình giảm giá 90% trang phục chỉ dành cho những game thủ mới lập tài khoản cách đây chưa lâu hoặc chưa từng trải nghiệm cảm giác... mua skin. Đây là một chiêu trò để kích cầu mua sắm của người chơi. Vì thế đừng ngạc nhiên nếu bạn bị báo lỗi khi nhập mã Giảm Giá 90% nữa nhé.