'Gấu mẹ vĩ đại' kkOma báo tin vui, sắp đón con đầu lòng cuối năm nay

Vị HLV huyền thoại kkOma được cổ động viên T1 gọi trìu mến là "gấu mẹ" cuối cùng cũng lên chức cha sau gần 1 năm lập gia đình.

Vici Gaming đã kết thúc giải đấu LPL Mùa Hè 2020 với một chiến thắng đầy ấn tượng trước Invictus Gaming, tuy nhiên, điều đó cũng không thể giúp cho họ có được kết quả như mong đợi, với vị trí số 11 chung cuộc và bỏ lỡ tấm vé vào vòng Playoffs.

Gấu mẹ vĩ đại kkOma báo tin vui, sắp đón con đầu lòng cuối năm nay - Ảnh 1.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng của đội - kkOma đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giúp VG đạt được mục tiêu đã đề ra, đồng thời, anh cũng đưa ra lời khen ngợi về sự tiến bộ của các học trò trong giai đoạn mùa hè.

Kết quả tại LPL năm nay khó có thể coi là một thành công của cựu thuyền trưởng SKT. Dẫu vậy, rõ ràng là VG dưới thời vị HLV này đã có những bước tiến nhất định, đặc biệt là về lối chơi và chiến thuật.

Gấu mẹ vĩ đại kkOma báo tin vui, sắp đón con đầu lòng cuối năm nay - Ảnh 2.

Ngoài ra, vị chiến lược gia từng được coi là "người trong mộng" của không biết bao game thủ nữ trong quá khứ, còn thông báo thêm một tin vô cùng đáng mừng với các fan hâm mộ, đó là việc vợ chồng anh chuẩn bị đón em bé đầu lòng vào cuối năm nay.

Cụ thể, khi Phóng viên đặt câu hỏi rằng: "Anh có dự định gì trong giai đoạn off-season sắp tới không?"

kkOma đã trả lời rằng: "Nếu không có vấn đề gì phát sinh, tôi muốn được quay về Hàn Quốc càng sớm càng tốt để đoàn tụ cùng gia đình. Con của tôi sắp chào đời và tôi hi vọng rằng sẽ trở về kịp vào ngày sinh của bé."

Cựu HLV T1 - kkOma chính thức lập gia đình vào cuối tháng 12 năm ngoái, trong một đám cưới bí mật với sự tham dự của người thân và một số bạn bè thân thiết. Được biết sau khi kết hôn, anh khăn gói sang Trung Quốc đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của Vici Gaming, trong khi cô vợ Ji-soo vẫn ở lại Hàn Quốc cùng gia đình.

Gấu mẹ vĩ đại kkOma báo tin vui, sắp đón con đầu lòng cuối năm nay - Ảnh 3.

Hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của kkOma được chia sẻ trên MXH Hàn Quốc