GEN Chovy thấy “xứng đáng” với danh hiệu Đường Giữa Xuất Sắc Nhất Thế Giới sau chức vô địch MSI 2024

Siêu sao của GEN đang rất hạnh phúc và phấn khích tự tin đặt mục tiêu chinh phục CKTG 2024 để tất cả phải “tâm phục khẩu phục” thừa nhận anh.

Sau khi đoạt danh hiệu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp từ khi ra mắt vào năm 2018, Chovy cho biết anh đã có thêm động lực để vươn lên đến những cột mốc xa hơn trong tương lai. Gen.G đã thắng ap đảo Bilibili Gaming 3-1 vào tối qua (19/5) tại Chung kết Tổng 2024 Mid-Season Invitational (MSI). Với chiến thắng này, GEN đã lần đầu tiên vô địch MSI trong lịch sử tổ chức và cũng chấm dứt bảy năm “khát” danh hiệu quốc tế sau Chung kết Thế giới 2017. Hơn thế, GEN còn trở thành đội tuyển đàu tiên ghi danh tại CKTG 2024 vào cuối năm nay ở châu Âu nếu như góp mặt ở vòng play-off LCK Mùa Hè tới.

Trong cuộc họp báo sau trận, Chovy, ngôi sao đường giữa của GEN, cười tươi sau khi nâng cúp MSI 2024 trong lần đầu tiên vào chơi một trận Chung kết (Tổng) sự kiện quốc tế. “Trong tôi ngập tràn cảm xúc khi cuối cùng cũng nâng được chiếc cúp” – Chovy không giấu được sự vui mừng khi đạt được thành tựu mà anh cùng fan đã mong chờ từ lâu nhưng đây chỉ là điểm khởi đầu. “Tôi tự tin rằng mình có thể chơi tốt bất cứ trận đấu nào trong tương lai.” Chovy đang trong quãng đỉnh cao nhất sự nghiệp với tư cách tuyển thủ lập kỷ lục vô địch LCK bốn lần liên tiếp đang dần tiếp cận danh xưng “Đường Giữa Xuất Sắc Nhất Thế Giới” sau khi lên đỉnh tại MSI 2024. GEN cũng đang là tổ chức duy nhất còn sót lại có cơ hội đoạt Grand Slam ở mùa giải 2024 – điều chưa từng xuất hiện khi một đội tuyển đăng quang tất cả các giải đấu lớn trong cùng một năm.

Bây giờ tôi đã được trao nhiều danh hiệu khác nhau như Đường Giữa Xuất Sắc Nhất Thế Giới. Tôi cảm thấy mình có thể hài lòng với chúng. Bởi màn trình diễn của tôi ngày hôm nay thực sự xứng đáng với những mỹ từ đó. Về mục tiêu cá nhân tiếp theo, tôi đặt mục tiêu vô địch CKTG. Có lẽ khi đó danh hiệu Đường Giữa Xuất Sắc Nhất Thế Giới sẽ càng trở nên chính đáng hơn” – Chovy khép lại phần trả lời. “Tôi đang cực kỳ hạnh phúc khi vô địch giải đấu quốc tế. Vì sẽ tham gia nhiều giải đấu quốc tế hơn nên tôi đặc biệt tự tin về CKTG năm nay!