GEN Doran muốn “thể hiện bản thân” tại CKTG trước bố mẹ, công khai đánh giá về Faker và Zeus của T1

Đây được coi là động lực lớn lao để tuyển thủ sinh năm 2000 cố gắng ngay từ những ngày đầu tiên của mùa giải.

Doran đã nhìn lại trận đấu khó khăn với T1 tại Chung kết Nhánh Thắng playoffs LCK Mùa Hè 2023 cùng hành trình đưa Gen.G đến với Chung kết Thế giới. Và ngay trong cuộc phỏng vấn sau trận T1 vào ngày 12/8, đường trên của GEN đã đặt quyết tâm vô địch LCK ba lần liên tiếp cũng như đạt thành tích tốt tại CKTG 2023 ở quê nhà Hàn Quốc. “Đó là một trận đấu rất khó khăn và nó khó hơn tôi nghĩ về mặt thể chất vì tôi cũng đã thi đấu hết sức mình vào ngày hôm trước (gặp Hanwha Life Esports tại Bán kết Nhánh Thắng)” – Doran nói. “Tuy nhiên, vì đã thắng trận nên tôi rất vui và có thể quên đi những khó khăn.

Khi được đặt câu hỏi về mục tiêu cụ thể ở giai đoạn then chốt tại playoffs LCK Mùa Hè 2023 cũng như CKTG sắp tới, Doran đáp, “Tôi nghĩ mình có thể được tiếp thêm sức mạnh vì đây là kỳ CKTG được tổ chức tại Hàn Quốc. Tôi đã luôn muốn dự CKTG được đăng cai ở Hàn Quốc. Và thật tuyệt đã có thể làm được điều đó năm nay.” Tuyển thủ sinh năm 2000 nói về cơ hội thể hiện khả năng trước sự chứng kiến của bố mẹ tại CKTG 2023. “Thỉnh thoảng, gia đình tôi cũng đến và cổ vũ cho tôi tại LoL PARK. Nhưng tôi lại chưa bao giờ được như vậy ở một sân khấu lớn đẳng cấp quốc tế. Vì thế, tôi muốn chắc chắn tham dự CKTG năm nay và có quãng thời gian đẹp dẽ. Tôi muốn chứng tỏ bản thân” – Doran tiết lộ động lực.

Dù quyết tâm là vậy nhưng Doran và GEN lại thất thế trước KT Rolster trong cuộc đua tranh giành ngôi nhất BXH LCK Mùa Hè 2023. “Rất khó để duy trì phong độ cao xuyên suốt mùa giải. Vì thế mà tôi nghĩ rằng mình có thể phạm sai lầm ít nhất một lần. Tôi thực sự không quan tâm quá nhiều (đến hạng nhì vòng bảng LCK)” – Doran trả lời.

Về màn đọ sức với T1 – đối thủ đang thăng hoa thắng liền bốn trận sau khi đón chào sự trở lại của Faker – đường trên của GEN có nhiều nhận định. “Mặc dù Faker gặp chấn thương nhưng tôi nghĩ phong độ của anh ấy đang nhanh chóng cải thiện. Và thực sự anh ấy đã có màn trình diễn tốt trước KT nên tôi không hề mất cảnh giác và chuẩn bị kỹ càng hơn” – Doran cũng không quên nhắc tới đối thủ trực tiếp của anh ở đường trên bên phía T1. “Zeus đang có đà thăng tiến tốt tại playoffs nhưng tôi không nghĩ là mình bị lép vế mọi lúc mỗi khi chúng tôi đối đầu đâu. Và khi bước vào trận đấu hôm nay với sự tự tin, tôi đã thể hiện tốt.”

Ngoài ra, khi được hỏi về cảm xúc GEN tiến thẳng vào Chung kết Tổng playoffs LCK Mùa Hè 2023 thay vì phải vượt khó từ Nhánh Thua như ở Mùa Xuân, Doran đáp: “Tôi đã nghĩ (hiểu rõ đối thủ) ở thời điểm đó vì đang cố gắng đưa mọi thứ về hướng tích cực. Nhưng thật ra, lần này là do tôi đã hiểu qua về các chiến lược của đội khác vào ngày hôm trước ra sân. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu làm như vậy.” “Tôi rất biết ơn và hài lòng vì người hâm mộ từ các quốc gia khác đang thể hiện sự quan tâm như thế này” – Doran tỏ ra hào hứng khi những video clip quay lại anh đang ca hát vui vẻ với bạn bè được lan truyền rộng rãi ở Trung Quốc và nhiều nơi khác. “Có vẻ như tôi là kiểu người tùy cơ ứng biến với lời hứa của mình. Vì thế, nếu vô địch và cảm thấy tâm trạng tốt, tôi tự hỏi liệu mình có nên làm gì đó (đặc biệt ở màn ăn mừng) hay không?!

Lần này, chúng tôi đã nhanh chóng giành vé vào Chung kết Tổng. Nhưng nếu có người hâm mộ GEN đến ủng hộ chúng tôi (tại Daejoon), chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng và đền đáp các bạn bằng chức vô địch” – Doran khép lại cuộc phỏng vấn. GEN sẽ chơi trận Chung kết Tổng LCK thứ tư liên tiếp của họ vào lúc 12g40 ngày 20/8. Đối thủ của ĐKVĐ LMHT Hàn Quốc sẽ được xác định sau cuộc gặp gỡ quá nhiều duyên nợ khác giữa T1 vs KT vào lúc 13g00 ngày 19/8.