GEn.G Esports hồi sinh với khoản đầu tư 46 triệu USD từ diễn viên "thần đèn", ông chủ LA Clippers và cựu cầu thủ Nhật Keisuke Honda

Mới đây, tài tử của seri ăn khách Man in Black tức Will Smith, ông chủ của đội bóng rổ LA Clippers và huyền thoại bóng đá Nhật Bản Keisuke Honda đã hợp sức đầu tư cho Gen.G Esports.

Như các bạn đã biết, tại LCK 2019, Gen.G đã có một mùa giải không mấy thành công nếu không muốn nói là bết bát. Đây chính là đội tuyển được phát triển từ Samsung Galaxy năm nào và sau này là KSV, đến 3/5/2018, Gen.G chính thức trở thành tên gọi của đội tuyển này. Thay đổi tên gọi là bước đầu, một phần trong kế hoạch phát triển tập đoàn esports xuyên quốc gia của Kevin Chou cùng các cộng sự. Với việc đổi tên thành Gen.G, tổ chức này hướng tới việc phát triển ở Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, cung cấp những trải nghiệm thể thao điện tử hàng đầu cho người hâm mộ, người chơi cũng như các đối tác.

Chưa hết, mới đây tập thể Gen.G nói riêng và người hâm mộ LMHT Hàn nói chung vừa đón nhận một tin vui lớn đó chính là khoản tiền khổng lồ lên tới 46 triệu USD mà tài tử của seri ăn khách Man in Black tức Will Smith, ông chủ của đội bóng rổ LA Clippers và huyền thoại bóng đá Nhật Bản Keisuke Honda đã hợp sức đầu tư cho Gen.G Esports.

Cụ thể, Gen.G Esports đã nhận được khoảng 46 triệu USD đầu tư ở vòng gọi vốn tại thung lũng Silicon bởi 3 cái tên lớn kể trên. Mục tiêu của Gen.G sẽ là thống trị mọi bộ môn mà Gen.G đang đầu tư, kể từ mùa giải hè 2019, bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Fornite, Call of Duty và Overwatch. Đội tuyển LMHT sẽ được rót 12 triệu USD và sẽ có thanh lọc rất lớn tại các vị trí - Giám đốc điều hành Chris Park.

Có lẽ sẽ sớm thôi, Gen.G sẽ soán ngôi vương đốt tiền không tiếc tay của Team Liquid - đội tuyển có truyền thống dùng tiền đè người của làng thể thao điện tử thế giới.