Genius Esports comeback VCS 2024 cùng diện mạo mới sau 1 năm biến mất không lý do?

GE đang rộng cửa trở lại VCS 2024 khi giải đấu đang trống slot.

Nếu chỉ xét về vấn đề chuyên môn thì VCS Hoàng Hôn 2023 đã diễn ra vô cùng thành công khi các đội tuyển đều cho thấy những sự tiến bộ rõ rệt. Những đội tuyển được đánh giá yếu thế hơn như CES hay FL cũng đã dần bắt kịp được những đội tuyển top đầu là GAM hay TW.

Mùa giải 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục là những bất ngờ với việc khả năng cao xuất hiện những nhân tố mới. Với việc SE bị ban và SGB cũng đang rao bán slot thì hiện tại giải đấu đang trống 2 slot.

Sau SE thì cái tên SGB khả năng cao sẽ biến mất khỏi giải đấu VCS
Sau SE thì cái tên SGB khả năng cao sẽ biến mất khỏi giải đấu VCS

Đầu mùa giải 2023, thời điểm Riot Games tiếp quản VCS, NHM đã khá bất ngờ khi 2 đội tuyển AS Esports và Genius Esports biến mất không lý do. Thay vào đó là sự trở lại của Team Flash và sự xuất hiện của tân binh MGN Box Esports.

Mới đây, GE đang úp mở việc sẽ comeback tại VCS 2024 cùng diện mạo mới mẻ. Trên fanpage Genius Esports LOL đưa ra thông báo chính thức về việc đội tuyển này sẽ thay đổi LOGO để chuẩn bị cho những dự định sắp tới.

“THÔNG BÁO CHÍNH THỨC

Genius Esports xin trân trọng thông báo về việc thay đổi logo mới, nhằm đánh dấu sự phát triển và tiến bộ của chúng tôi trong những năm vừa qua.

Logo mới của Genius Esports được thiết kế với một hình ảnh đơn giản, hiện đại và mạnh mẽ. Màu sắc chủ đạo là màu xanh navy, biểu tượng cho sự sáng tạo, thông minh và phát triển bền vững.

……….

Chúng tôi hy vọng rằng logo mới này sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ cộng đồng. Chúng tôi sẽ làm tốt hơn, chuyên nghiệp hơn trong việc phát triển nền Esports Việt Nam.

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của các bạn trong suốt thời gian qua. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển Genius Esports thành một tổ chức thể thao điện tử hàng đầu.

Trân trọng,

Tổ chức Genius Esports” – Genius Esports thông báo đổi LOGO.

GE thông báo thay đổi LOGO
GE thông báo thay đổi LOGO
GE thông báo thay đổi LOGO

Và úp mở vào sự trở lại tại VCS 2024?
Và úp mở vào sự trở lại tại VCS 2024?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.