LMHT: Ra mắt phim ngắn về MSI 2024, G2 và Hans Sama tiếp tục ‘cà khịa’ VCS

Nhà vô địch LMHT châu Âu đã chia sẻ một phim ngắn để “tấu hài” cho fan trước khi Vòng Phân Nhánh MSI 2024 chính thức khởi tranh.

Từ trước đến nay, G2 vẫn được coi là một trong những đội tuyển “tấu hài” nhiều nhất tại các sân chơi quốc tế. Bởi ngoài tính cách hài hước, đội tuyển này cũng thường xuyên ra mắt những nội dung “tấu hề” trên mạng xã hội như loạt phim parody “Topfather”.

Mới đây, đội tuyển này cũng đã ra mắt bộ phim mới mang tên “The Chosen One” (tạm dịch: Người Được Chọn) dành cho MSI 2024:

The Chosen One | MSI 2024

Trong video này, G2 cũng đã đem đến không ít hình ảnh hài hước như “tập nâng cúp”, “đấm chủ nhà” TES và BLG,…

Các thành viên G2

Các thành viên G2 “tập nâng cúp” MSI.

Đặc biệt là trong video này, VCS cũng xuất hiện trong phân cảnh “tự thua” trước tay Hans Sama. Cụ thể hơn, trong vài giây xuất hiện này, Hans Sama đã tung cú đấm vào hư không, nhưng “ninja” mang logo VCS đã tự lao mặt vào nắm đấm và gục ngã. Vậy nên nhiều ý kiến cho rằng G2 đang “cà khịa” VCS thường có những trận đấu tự thua tại đấu trường quốc tế.

Màn

Màn “solo” giữa Hans Sama và VCS.

Trên thực tế, thời gian gần đây đội tuyển này thường xuyên “cà khịa” VCS thông qua những bài viết trên mạng xã hội, điển hình như bức ảnh vào đầu tháng 4 réo tên cả FNC và VCS, hay bức ảnh mỉa mai drama bán độ của VCS tại MSI 2024 vừa qua.

Trong tình cảnh này, có lẽ các đội tuyển VCS sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều tại đấu trường quốc tế và đặc biệt là phải đánh bại G2 nếu muốn đáp trả những lần “cà khịa” của đại diện LEC.