Giải đấu đầu tiên của Đấu Trường Chân Lý dành cho streamer sắp được tổ chức, giải thưởng lên đến 125.000$.

Sức hút của tựa game cờ nhân phẩm đang ngày một nóng lên.

Kể từ khi ra mắt, trò chơi cờ vua phiên bản liên minh đã được vô số người chơi nhiệt liệt đón nhận. Hàng loạt những bài viết và video thảo luận về cách thức xây dựng đội hình trong “đấu trường chận lý”, từ xây dựng đội hình Sát thủ, Rồng cho đến Băng Tộc.

Mới ra mắt nhưng đã cực kỳ được yêu thích.

Và mới đây nhất nhằm mục đích kích thích người chơi tham gia nhiều hơn,Riot và Twitch Rival đã quyết định tổ chức giải đấu "Teamfight Tactics" dành riêng cho các streamer tham dự.

Giống như những sự kiện Twitch Rivals trước đó, 64 streamer sẽ được mời đến và được chia làm hai nhóm, mỗi nhóm 32 người. Sau ngày thi đấu đầu tiên sẽ chỉ có 16 người chơi còn trụ lại trước khi bước vào ngày thi đấu thứ hai, nơi chúng ta tìm ra quán quân của giải đấu.

Danh sách cụ thể các streamer chưa được thông báo, nhưng tổng giải thưởng của sự kiện lên đến con số 125.000 $, tương đương với gần 3 tỷ VNĐ. Giải thưởng mà streamer được nhận sẽ tùy thuộc vào vị trí vào vị trí mà người chơi đạt được khi thi đấu.

Sự kiện trên được hy vọng sẽ tạo tiền đề để tựa game nhân phẩm này của Riot có thể vươn lên khỏi những địch thủ của mình như Auto Chess Hay Dota Underlord cũng đang không hề kém cạnh.