Giải đấu lớn nhất của PUBG Mobile chính thức bắt đầu với tiền thưởng lên đến 23 tỷ đồng

Sau sự thành công của PMCO 2019 phần thưởng sắp tới của giải đấu danh giá nhất PUBG Mobile sẽ là 1 triệu USD tương đương 23 tỷ đồng.

Mới đây trang chủ PUBG Mobile đã công bố chính thức lịch trình của giải đấu PUBG Mobile Club Open (PMCO) trong năn 2020. Theo đó hệ thống giải đấu này sẽ được chia ra thành 2 giải mùa Xuân và mùa Thu với tổng phần thưởng lên đến 1 triệu USD.

Giải đấu lớn nhất của PUBG Mobile chính thức bắt đầu với tiền thưởng lên đến 23 tỷ đồng - Ảnh 1.

Lịch trình của PMCO mùa Xuân 2019 như sau:

+ Đăng ký tham dự: từ ngày 3/1 - 21/1 

+ Vòng loại quốc gia: Từ 23/1 đến 2/2

+ Vòng Bảng, Bán kết và Chung kết khu vực: Trong tháng Hai và tháng Ba.

+ Chung kết thế giới: Tháng 5.

Giống như năm ngoái, góc nhìn thứ 3 vẫn sẽ được áp dụng và các game thủ sẽ chơi ở 4 bản đồ chính là Erangel, Miramar, Sanhok và Vikendi.

Giải đấu lớn nhất của PUBG Mobile chính thức bắt đầu với tiền thưởng lên đến 23 tỷ đồng - Ảnh 2.

Việt Nam là khu vực có server riêng và được quản lý bởi VNG vì thế nên việc đăng ký sẽ được NPH này công bố sau. Cùng với Việt Nam thì các khu vực như Đài Bắc Trung Hoa, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan cũng sẽ công bố muộn.

PMCO mùa Xuân 2020 là giải đấu đầu tiên của PUBG Mobile trong năm vì thế nên đây được xem là giải đấu tiền đề trong năm mới. Tiếp sau đó là những giải đấu mới như PUBG Mobile World League, PUBG Mobile World Championship 2020. Tổng giải thưởng dự kiến cho PUBG Mobile Esports vào năm 2020 được dự đoán là hơn 5 triệu USD.

Giải đấu lớn nhất của PUBG Mobile chính thức bắt đầu với tiền thưởng lên đến 23 tỷ đồng - Ảnh 3.