Giải đấu LPL chuẩn bị trở lại dưới hình thức thi đấu online! - eSports

LPL không thể trì hoãn lâu hơn nữa, vì vậy ban tổ chức đã quyết định tổ chức theo hình thức thi đấu online sau vài trận thử nghiệm mô hình này bằng đấu tập.

Vào ngày 28/2 vừa qua, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại số 1 tại Trung Quốc là LPL đã xác nhận sẽ trở lại vào đầu tháng 3 tới với hình thức thi đấu online giữa các đội sau hơn 1 tháng phải tạm hoãn do ảnh hưởng của virus Corona tại đất nước tỷ dân này. Hiện tại số ca nhiễm tại Trung Quốc đã lên tới hơn 78.000, con số tử vong hiện đã là gần 3.000.

LPL t3

LPL đã sẵn sàng trở lại!

Cụ thể thì LPL mùa Xuân 2020 sẽ trở lại vào ngày 9/3, còn riêng phần bình luận tiếng Anh sẽ được lên sóng vào ngày 15/3 trên Youtube LPL cũng như Twitch LPL. Các tuyển thủ và đội ngũ ban huấn luyện sẽ có 14 ngày kể từ thời điểm này để chuẩn bị trang thiết bị, đặc biệt là kiểm tra sức khỏe trước khi trở lại thi đấu. Dĩ nhiên các tuyển thủ vẫn sẽ thi đấu tại gaming house của đội để đảm bảo an toàn, cũng như tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Thời gian vừa qua Ban tổ chức LPL cũng đã thử nghiệm cách thi đấu online thông qua những trận đấu tập giữa một số đội tuyển và kết quả thu được đã giúp họ sẵn sàng đưa giải đấu trở lại. Đây là lần đầu tiên một giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp có quy mô lớn như LPL thi đấu theo hình thức online, vậy nên Ban tổ chức mong rằng người hâm mộ và truyền thông sẽ ủng hộ hết mình để các sự kiện được diễn ra suôn sẻ.

LPL Corona
Ban tổ chức LPL bắt đầu có động thái cho thi đấu online trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp!
Tình hình dịch bệnh liên quan đến virus Corona đang diễn biến phức tạp khiến ban tổ chức LPL phải nghĩ cách để sớm hoạt động trở lại để kịp cho MSI 2020...

LPL hiện đang là khu vực nắm giữ ngôi vị vô địch Thế giới sau thành công của FPX tại Chung kết Thế giới 2019, nhưng tình hình giải đấu đã bị đình trệ khá lâu có thể sẽ khiến khu vực này gặp khó khăn tại MSI 2020 – giải đấu mới đây đã chính thức bị lùi thời gian diễn ra do các khu vực lớn như LPL hay LCK đều đang bị ảnh hưởng bởi virus Corona.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e