Giải đấu TFT APAC CIRCUIT Mùa 8 chính thức được công bố

Game thủ ĐTCL Việt Namd đang cực kì phấn khích khi giải đấu TFT APAC CIRCUIT Mùa 8 công bố những thông tin đầu tiên.

Như vậy là sau thời gian dài chờ đợi, game thủ ĐTCL tại Việt Nam cuối cùng cũng được tham dự một giải đấu chuyên nghiệp do chính Riot Games Đông Nam Á tổ chức. Đây hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng của bộ môn ĐTCL trong khu vực, cạnh tranh với nhau bằng những trận đấu nảy lửa nhằm tìm ra ngôi vị vô địch.

Những thông tin về giải đấu TFT APAC CIRCUIT Mùa 8 chính thức được công bố

Theo đó, giải đấu TFT APAC CIRCUIT Mùa 8 sẽ chia làm 3 giai đoạn: Đăng ký, Vòng Open Qualifier, Vòng Regional. Ngoài ra, giải đấu cũng sẽ được chia làm 2 mùa, cụ thể như sau:

  • Mùa 1:
    • Giai đoạn đăng ký khu vực Việt Nam: 11/01 – 26/01.
    • Vòng Open Qualifier: 03/02 – 12/02.
    • Vòng Regional: 17/02 – 29/02.
  • Mùa 2 (dự kiến 07/04 – 30/04)

Để tham gia giải đấu TFT APAC CIRCUIT Mùa 8, các kì thủ phải đạt đủ 18 tuổi cùng mức rank từ Cao Thủ trở lên. Danh sách cuối cùng sẽ được chọn lọc theo các tiêu chí: Bậc xếp hạng cao nhất

Những thông tin về giải đấu TFT APAC CIRCUIT Mùa 8 chính thức được công bố

Về thể thức thi đấu, cơ chế tính điểm và đặc biệt là giải thưởng sẽ được ban tổ chức công bố trong thời gian sớm nhất. Giải đấu TFT APAC CIRCUIT Mùa 8 có thể coi là phát súng mở màn của Riot trong việc đưa giúp các kì thủ ĐTCL Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung có cơ hội được tranh tài tại CKTG TFT do Riot tổ chức. Đây cũng là cơ hội để các game thủ tài năng tại Việt Nam trong bộ môn ĐTCL có cơ hội được thử sức mình trong một giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của chế độ chơi này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!